Nguồn tin từ MEN Sport cho hay, ngay khi biết mức giá 90 triệu bảng mà Leverkusen yêu cầu nếu muốn có Kai Havertz, MU đã chủ động rút lui.

{keywords}
MU không nhảy vào tranh Havertz với Chelsea để tập trung vào mua Sancho

Cuối cùng, Chelsea "một mình một ngựa" chiến thắng trong cuộc đua giành lấy chữ ký tiền vệ 21 tuổi, với mức phí ban đầu là 70 triệu bảng.

Đó cũng là tân binh thứ 7 gia nhập đoàn quân HLV Lampard hè này, sau Timo Werner, Hakim Ziyech, Thiago Silva, Xavier Mbuyama, Malang Sarr và Ben Chilwell.

Trong khi đó, MU mới "nổ" một hợp đồng là Donny van de Beek. Còn việc theo đuổi Jadon Sancho vẫn giậm chân tại chỗ vì đòi hỏi 108 triệu bảng mà phía Dortmund đưa ra.

Đội bóng thành Manchester tiếp tục kiên nhẫn và hy vọng đối tác từ Bundesliga sẽ giảm đề nghị ban đầu, với một phần tiền chuyển sang hình thức phụ phí trả sau.

Mùa bóng mới sắp khởi tranh nhưng đội bóng thành Manchester chưa có ý định tuyển một một cái tên khác, nằm trong các phương án dự phòng như Douglas Costa, Kingsley Coman, David Brooks hay Dwight McNeil.

Tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 nên hầu hết các đội bóng đều cân nhắc rất kỹ trước khi vung tiền mua sắm. MU cũng không phải ngoại lệ.

* An Nhi