Đại diện Federico Pastorello cho hay, Lukaku là cầu thủ "rất muốn biết thêm những nền văn hóa khác" trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng hè 2019 đang đến gần.

Kể từ ngày Solskjaer lên dẫn dắt Quỷ đỏ, Lukaku đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Marcus Rashford. Bởi vậy, chân sút người Bỉ để ngỏ khả năng ra đi để được ra sân thường xuyên.

{keywords}
Lukaku để ngỏ khả năng rời MU

Pastorello chia sẻ trên Sky Sports: "Ở thời điểm hiện tại, Lukaku đang tập trung vào giai đoạn cuối mùa giải.

Cuộc cạnh tranh vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh đang diễn ra cực kỳ quyết liệt. Bởi vậy chúng ta hãy chờ xem những gì sẽ xảy ra trong tương lai gần.

Đây mới là mùa bóng thứ hai của Lukaku ở Old Trafford và cậu ấy còn 3 năm hợp đồng. Tiền đạo người Bỉ rất muốn biết một nền văn hóa khác, kiểu chơi bóng khác.

Lukaku có thể rời nước Anh vì muốn chinh phục thêm những danh hiệu và chứng minh khả năng. Tương lai vẫn đề ngỏ và chúng tôi chưa thảo luận đến nó."

Tính đến thời điểm hiện tại, Lukaku đã ghi 42 bàn kể từ ngày gia nhập MU hè 2017. Pastorello tiết lộ thêm:

"Lukaku rất thích Italia. Từ bé cậu ấy đã cổ vũ các đội bóng ở Serie A. Không ai phủ nhận sự hấp dẫn của Ngoại hạng Anh nhưng vài năm trước, Serie A mới là nhất và trở thành bến đỗ ước mơ của nhiều tài năng trẻ.

Các ông lớn như Real Madrid hay Barcelona cũng rất thu hút các cầu thủ giỏi. Do đó, Lukaku mong muốn chơi bóng tại La Liga một ngày nào đó."

* Đăng Khôi