Quỷ đỏ thành Manchester đang đứng thứ 6 trên BXH Premier League, hai vòng cuối sẽ gặp Huddersfield và Cardiff nên vẫn nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

{keywords}
Lukaku dính chấn thương gân kheo

Tuy nhiên, hai trận sắp tới, Solskjaer chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Lukaku khi tiền đạo này gặp vấn đề vần gân kheo.

Sau cuộc kiểm tra chụp cắt lớp giữa tuần qua, các bác sỹ MU xác nhận, Lukaku khó có thể thi đấu trong các trận còn lại mùa này.

Không loại trừ khả năng trận hòa Chelsea hôm 28/4 là lần cuối cùng fan Red Devils được thấy Lukaku thi đấu trong màu áo Quỷ đỏ.

Mới đây, bản thân chân sút 25 tuổi này thừa nhận, anh không dám chắc sẽ tiếp tục cống hiến cho MU mùa tới.

"Tương lai ra sao tôi không biết. Bản thân không muốn nghe nhiều những tin đồn. Dẫu sao, tôi vẫn còn đang trong thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ" - Lukaku nói hồi đầu tuần.

Hiện cả AC Milan và Inter đều đang theo sát diễn biến chuyển nhượng Lukaku. Nếu MU đồng ý bán anh, họ sẽ lập tức chồng 75 triệu bảng để hy vọng có được sự phục vụ của cựu tiền đạo Everton.

Inter đang tìm kiếm người thay thế cho Mauro Icardi sẽ ra đi hè này. Trong khi đó, Milan cần một chân sút đẳng cấp chơi bên cạnh Krzysztof Piatek.

* An Nhi