Suốt hai mùa qua, bộ ba Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino vẫn thi đấu cực hay trên hàng công The Kop, thể hiện qua hàng loạt bàn thắng ghi được.

Dẫu vậy, Jurgen Klopp vẫn quyết tâm nâng cấp hàng công mùa tới, khi nhắm đến bộ đôi trẻ đầy tiềm năng đang chơi bóng ở Đức là Sancho và Werner.

{keywords}
Sancho và Werner trong tầm ngắm Liverpool

Ở tuổi 19, Jadon Sancho là một trong những tài năng trẻ tiến bộ nhất châu Âu hai mùa vừa qua. Phong độ cao mà cầu thủ chạy cánh người Anh thể hiện thu hút sự chú ý của nhiều ông lớn xứ sương mù.

Nhận biết điều đó, Borussia Dortmund khẳng định, sẽ không để Sancho rời sân Signal Iduna-Park nếu chưa nhận được lời đề nghị xấp xỉ 120 triệu bảng.

Sở trường của Sancho là chạy cánh. Bởi vậy, Klopp muốn đưa anh về để thách thức Salah cùng Sadio Mane chiếm lấy vị trí chính thức.

Timo Werner có điều khoản giải phóng hợp đồng 52 triệu bảng ở RB Leipzig. Ngoài Liverpool, hiện cả Chelsea lẫn MU cũng quan tâm đến tay săn bàn 24 tuổi này.

Thế nhưng, nguồn tin từ The Athletic cho hay, Anfield là điểm đến ưa thích của Werner - nơi mà anh tin rằng có thể phát triển sự nghiệp rực rỡ.

Liverpool tuyển thêm tiền đạo nhằm dự phòng trường hợp Mane hay Salah bị Real Madrid lôi kéo. Trong khi Frimino cũng nằm trong tầm ngắm Bayern Munich.

* Đăng Khôi