Philippe Coutinho rời sân Anfield gia nhập Barcelona đầu năm 2018. Tuy nhiên, việc anh không được trọng dụng ở Nou Camp có thể khiến Liverpool mất đi khoản tiền lớn.

{keywords}
Coutinho gây thất vọng trong màu áo Barca

Cụ thể, tổng mức phí chuyển nhượng Coutinho là 142 triệu bảng, bao gồm 35 triệu bảng được trả dựa trên số lần ra sân và thành tích thi đấu tại môi trường mới.

Thế nhưng, kể từ ngày cập bến Barca, Coutinho gây thất vọng, không được ra sân thường xuyên và hiện đang khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn.

Cầu thủ 27 tuổi này cũng không tạo được dấu ấn nào đáng kể tại Bundesliga nên Hùm xám xứ Bavaria quyết định sẽ không mua đứt Courinho.

Barcelona hy vọng, một vài đội bóng ở Anh như Chelsea, MU hay Arsenal sẽ giang tay đón chàng trai người Brazil khi họ chỉ yêu cầu khoản phí 75 triệu bảng.

Mặc dù vậy, do ảnh hưởng tiêu cực từ đại dịch Covid-19 nên tình hình chuyển nhượng ngày càng trở nên khó khăn.

Man City cũng bày tỏ sự quan tâm đến Coutinho. Tuy nhiên, họ chỉ chấp nhận phương án mượn Coutinho một mùa giải và trả nửa lương, tương đương 145.000 bảng/tuần.

HLV trưởng Barca - Quique Setien đã gạt Coutinho ra khỏi kế hoạch, nhưng có thể ông vẫn phải dùng tiền vệ này vì không tìm được đối tác mua lại.

* An Nhi