Tiền đạo 23 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield, sau khi hai CLB thống nhất được giá chuyển nhượng.

{keywords}
Diogo Jota ký hợp đồng 5 năm với Liverpool

Theo đó, Liverpool sẽ trả ngay cho đối tác 41 triệu bảng. Khoản tiền còn lại được tính là phụ phí dựa vào thành tích của đội bóng vùng Merseyside trong tương lai.

Các Liverpudlian đang rất hứng khởi trước hai tân binh chất lượng liên tiếp mà Klopp đem về. Trước Jota, Thiago Alcantara cũng chính thức cập bến Anfield.

Điều này trái ngược hẳn với phong cách chuyển nhượng im ắng của MU. Đội bóng thành Manchester mới chỉ đem về duy nhất một tân binh là Donny van de Beek.

Phát biểu trong lễ ra mắt, Diogo Jota nói: "Tôi thực sự hứng thú với khoảnh khắc này, trên phương diện cá nhân và gia đình mình.

Kể từ thuở nhỏ đến giờ, gia nhập CLB như Liverpool quả là điều không thể tin được. Tôi nóng lòng được khoác áo đấu mới ra sân.

{keywords}
Jota sẽ cung cấp thêm giải pháp tấn công mới cho Liverpool

Đây là một trong những CLB hùng mạnh nhất vì Liverpool nhà nhà vô địch Thế giới . Khi nhìn vào Ngoại hạng Anh, bạn cũng thấy được một Liverpool bề dày lịch sử truyền thống. Quá khó để nói không với đội bóng vùng Merseyside.

Tôi đến đây và sẽ nỗ lực cống hiến những gì tốt nhất của mình. Hy vọng sẽ trở thành lựa chọn tốt cho Liverpool trong tương lai".

Diogo Jota mặc áo số 20 tại đội bóng mới. Anh sẽ cung cấp thêm giải pháp tấn công cho HLV Jurgen Klopp khi có thể chơi tốt ở cả hai bên cánh, thay thế Mane hoặc Salah khi cần.

* An Nhi