Hertha Berlin đang muốn mua đứt tiền vệ người Serbia - Marko Grujic sau quãng thời gian cho mượn khá thành công. Liverpool đã đưa ra cái giá 20 triệu bảng cho thương vụ này.

{keywords}
Harry Wilson chơi tốt trong màu áo Derby

Tương tự là trường hợp của cầu thủ nhỏ con đang gây ấn tượng mạnh tại Championship - Harry Wilson. Thuộc biên chế Liverpool, nhưng Wilson đang phục vụ cho Derby County dưới dạng cho mượn.

Nếu đội bóng của Frank Lampard đánh bại Aston Villa giành vé thăng hạng Premier League mùa tới, họ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để ký hợp đồng dài hạn với Harry Wilson.

Liverpool cũng sẽ rao bán hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne (khoảng 15 triệu bảng) và thủ thành dự bị Simon Mignolet (14 triệu bảng).

Những lời đề nghị khác dành cho các cầu thủ trẻ như Rafa Camacho, Ryan Kent, Taiwo Awoniyi, Sheyi Ojo hay Ovie Ejaria sẽ giúp The Kop thu về khoản tiền không nhỏ.

{keywords}
Mignolet sẽ bị đem bán

Trái ngược phong độ ấn tượng của Divock Origi thời gian gần đây, Daniel Sturridge chìm nghỉm dù cũng được tạo cơ hội ra sân.

Cựu tiền đạo Man City đang nhận được sự quan tâm từ Crystal Palace và Newcastle. Nếu tìm được người thay thế phù hợp, Klopp sẽ cho phép Sturridge rời sân Anfield hè này.

Nhà cầm quân người Đức đang có bộ khung tương đối ổn định. Dẫu vậy, Liverpool dự kiến vẫn sẽ bổ sung thêm ít nhất 3 gương mặt mới, ưu tiên các vị trí tiền đạo, tiền vệ tấn công và thủ môn (thay Mignolet).

* Đăng Khôi