HLV Jurgen Klopp dự định sẽ tăng cường lực lượng cho Liverpool hè tới, sau một năm có phần im ắng trên thị trường chuyển nhượng.

{keywords}
Jurgen Klopp rất quan tâm đến Timo Werner

Nguồn đáng tin cậy từ The Athletic cho hay, vị trí mà đội chủ sân Anfield cần tăng cường nhất hiện giờ là tiền đạo.

Suốt thời gian qua, Liverpool quá phụ thuộc vào bộ ba Sadio Mane - Firmino - Salah. Origi thi thoảng vào sân từ băng ghế dự bị nhưng không để lại nhiều ấn tượng như mùa trước.

Bởi vậy, Klopp đang tìm kiếm thêm một tay săn bàn chất lượng, với mục tiêu hàng đầu là Timo Werner hiện đang chơi khá hay trong màu áo RB Leipzig.

Tiền đạo 24 tuổi đã ghi được 27 bàn thắng trên tất cả các mặt trận kể từ đầu mùa. Bản thân Werner cũng phát biểu mong muốn được gia nhập đội chủ sân Anfield.

Phương án dự phòng trong trường hợp Liverpool hụt Werner là Moussa Dembele (Lyon) và Jonathan David (Genk).

Jurgen Klopp rất chăm chú quan sát giải đấu quê nhà Bundesliga. Bởi vậy, ông cũng lọc ra được một vài cái tên chất lượng khác như tiền vệ trung tâm Denis Zakaria hay cầu thủ chạy cánh Leon Bailey.

{keywords}
Leon Bailey trong tầm ngắm Liverpool

Bailey mới 22 tuổi, nổi bật nhờ tốc độ và lối chơi giàu tính đột biến. Anh sẽ học hỏi được nhiều nếu thi đấu cùng các đàn anh như Mane hay Salah.

Còn theo Sky Germany, Liverpool cũng tranh giành quyết liệt Denis Zakaria với MU, Atletico Madrid và Dortmund.

Tiền vệ 23 tuổi này sẽ cạnh tranh vị trí của Fabinho nhưng nhờ sự đa năng nên có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ khi cần.

Video FA Cup Chelsea 2-0 Liverpool:

* Đăng Khôi