Sadio Mane trở thành một nhân tố quan trọng dưới thời Jurgen Klopp ở Anfield kể từ khi cập bến từ Southampton với giá 34 triệu bảng hồi 2016.

{keywords}
Mong muốn của Jurgen Klopp vẫn là Sadio Mane tiếp tục gắn bó với Liverpool

Anh đã đóng góp 77 bàn thắng trong 161 lần ra sân và giúp Liverpool vô địch Champions League mùa trước, cũng như chuẩn bị cùng đội nâng cao chức vô địch Ngoại hạng Anh mà The Kop chờ đợi suốt 30 năm qua.

Tuy nhiên, theo The Sun, Liverpool lo ngại Sadio Mane sẽ ra đi vào mùa hè này, vì anh chưa chịu gia hạn dù CLB đã đề nghị từ 9 tháng trước.

Thông tin cho hay, Klopp ngày một lo lắng về chuyện này và yêu cầu hệ thống phân cấp của Liverpool cho biết liệu tuyển thủ Senegal có chịu đặt bút ký mới.

Hợp đồng hiện tại của Sadio Mane có thời hạn đến hè 2023 nhưng được Liverpool cung cấp bản gia hạn với lương tăng lên thành 220.000 bảng/tuần.

Theo nguồn trên, cả Real Madrid và PSG đều muốn có Sadio Mane. Do vậy, Liverpool xem xét đưa anh vào một phần trong thỏa thuận đàm phán mua Kylian Mbappe với PSG với con số lên tới 200 triệu bảng.

Dù vậy, The Sun nhấn mạnh, ưu tiên của Klopp là muốn nhìn thấy Sadio Mane tiếp tục gắn bó với Anfield và chỉ làm vậy nếu cầu thủ này nhất mực đòi đi.

L.H