Sau khi FIFA gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng cho đội bóng thành London, Frank Lampard sẽ được lãnh đạo Chelsea bơm 150 triệu bảng để làm mới đội hình thời gian tới.

{keywords}
Timo Werner, Sancho và Dembele nằm trong danh sách chuyển nhượng của Lampard

Theo nhà cầm quân trẻ người Anh, mục tiêu chính của ông ở kỳ chuyển nhượng sắp tới là sàng lọc các mục tiêu và chốt một phương án hiệu quả nhất thay thế vị trí mà Eden Hazard để lại.

Tờ Daily Telegraph cho hay, các tuyển trạch viên The Blues đang lùng sục khắp châu Âu, liệt kê danh sách những ứng viên tiềm năng cho Lampard và các sếp The Blues lựa chọn.

Jadon Sancho là mục tiêu số 1 nằm trong tầm ngắm Chelsea. Dẫu vậy, Borussia Dortmund sẽ không cho phép tuyển thủ người Anh ra đi giữa mùa.

Wilfried Zaha có thể rời Crystal Palace sau khi nỗ lực gia nhập Arsenal, Everton hè 2019 bất thành. Thế nhưng, đội bóng thành London sẽ phải chi ra khoản tiền 80 triệu bảng.

Lampard cùng các cộng sự cũng để mắt đến hai chân sút khác, Timo Werner và Moussa Dembele, phòng trường hợp Oliver Giroud nói lời chia tay sân Stamford Bridge.

{keywords}
Leon Bailey cũng gây sự chú ý với các nhà tuyển trạch Chelsea

Mặc dù vậy, khả năng Chelsea lôi kéo được hai tay săn bàn chủ lực của RB Leipzig và Lyon trong mùa đông là không khả thi, khi họ đều góp mặt ở vòng 1/8 Champions League.

Theo thông tin mới nhất, đội bóng nước Anh còn đang theo dõi sát sao phong độ hai nhân tố tiềm năng Leon Bailey (Leverkusen) và Chukwueze (Villarreal).

Mới đây, Frank Lampard cũng lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Chelsea cần cố gắng hơn nữa, phát huy sự tiến bộ và tính ổn định nếu không muốn bị đào thải khi các tân binh cập bến.