Dù đang là trung tâm chuyển nhượng, Maguire vẫn ra sân thi đấu 45 phút hiệp hai trận giao hữu giữa Leicester và Scunthorpe rạng sáng nay (giờ Việt Nam).

{keywords}
Maguire ra sân trong màu áo Leicester rạng sáng nay

Chàng tuyển thủ người Anh đang nằm trong tầm ngắm của hai đại gia thành Manchester. Tuy nhiên, cả MU lẫn Man City chưa đáp ứng được mức phí 90 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu.

Nguồn tin gần gũi Maguire cho hay, anh đã thông báo ý định muốn ra đi lên BLĐ The Foxes. Mặc dù vậy, thời hạn hợp đồng vẫn còn đến năm 2023 nên anh sẽ tôn trọng quyết định của CLB.

Solskjaer nhắm Maguire là mục tiêu số 1 nhằm cải thiện khả năng phòng ngự. Ngoài ra, Pep Guardiola cũng thích tuyển trung vệ 26 tuổi về thế chỗ Kompany.

Chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Leicester - Brendan Rodgers cho biết: "Harry là cầu thủ hàng đầu và chưa đội bóng nào đưa ra đề nghị hợp lý để thuyết phục Leicester đồng ý bán.

Đội bóng thích Maguire là một ông lớn ở xứ sương mù. Bản thân trung vệ người Anh hành xử rất đúng mực. Tôi từng ở vào vị trí của cậu ấy vài lần và nó chưa bao giờ dễ dàng đối phó cả.

Harry Maguire vẫn miệt mài tập luyện cùng cả đội với thái độ chuyên nghiệp. Các bạn có thể thấy được điều đó qua 45 phút mà cậu ấy chơi trên sân vừa nãy.

{keywords}
Leicester bác bỏ 2 lời đề nghị mua Maguire của MU

Leicester vẫn giữ vững lập trường, thuận mua vừa bán. Nếu chúng tôi mất Maguire, CLB sẽ nhắm đến một vài mục tiêu khả thi thay thế".

Được biết, GĐĐH MU Ed Woodward không theo đội đi du đấu, thay vào đó ông ở lại Anh để đàm phán chuyển nhượng Maguire.

Quỷ đỏ hy vọng sẽ sớm đạt được thỏa thuận với Leicester, trong bối cảnh mùa giải mới chỉ còn chưa đầy một tháng nữa sẽ khởi tranh.

* An Nhi