- MU ký bộ đôi sao Barca vào cuối mùa, Paul Pogba phải rời Old Trafford nếu không muốn chôn vùi sự nghiệp là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 26/2.

 
Video bàn thắng MU 2-1 Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh:
 

MU nhăm nhe cuỗm bộ đôi sao Barca

Mourinho và MU quan tâm ký bộ đôi sao Barca, trung vệ Samuel Umtiti và thủ thành Marc-Andre ter Stegen.

{keywords}
MU nhăm nhe ký bộ đôi sao Barca, Umtiti và Marc-Andre ter Stegen

Trung vệ người Pháp tiếp tục được đồn thổi sẽ chuyển sang Premier League, khoác áo MU vào hè này.

Don Balon còn làm nóng thêm tình hình khi tuyên bố, đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos đã biết được kế hoạch của Umtiti sẽ "phản bội" lại Messi và Barca để chạy theo tiếng gọi của Quỷ đỏ.

Điều khoản giải phóng hợp đồng hiện tại của Umtiti là 54 triệu bảng. Barca đã thất bại trong việc đàm phán với sao trẻ này về việc ký mới.

Umtiti muốn được tăng lương, để tương xứng với giá trị đóng góp của anh cho đội chủ sân Nou Camp. Chính Messi cũng đã cảnh báo lãnh đạo đội hãy dè chừng MU có thể cuỗm mất ngôi sao hứa hẹn này.

Barca sẽ phải đối mặt với cuộc chiến giữ Umtiti bởi MU được cho sẵn sàng lương cao gấp đôi cho trung vệ tuyển Pháp. Mourinho muốn củng cố hàng thủ, khi những Chris Smalling và Phil Jones được cho sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa.

Bên cạnh đó, MU cũng nhắm thủ thành Marc-Andre ter Stegen trong trường hợp De Gea nhất quyết đến Real Madrid.

Paul Pogba phải rời Old Trafford

Giữa lùm xùm mâu thuẫn Paul Pogba với Mourinho ở MU, cựu sao Liverpool, Dietmar Hamann đã phán xanh rờn: tiền vệ người Pháp phải rời Old Trafford nếu muốn đạt đến tầm đẳng cấp thế giới.

{keywords}
Pogba muốn đạt đến trình độ hàng đầu cần phải rời MU

Pogba chịu áp lực chỉ trích bởi phong độ gần đây, kể từ sau những tranh cãi với Mourinho trong thất bại 0-2 của MU trước Tottenham tại Wembley hồi tháng trước. Anh đã bị ông thầy người Bồ gạt khỏi đội hình chính trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ trước Huddersfield tại vòng 5 Cúp FA và hòa 0-0 Sevilla trên sân khách ở lượt đi vòng 16 Champions League.

Và theo Dietmar Hamann, nếu tiếp tục ở lại MU, Pogba sẽ không thể nào phát triển được. Anh sẽ chỉ đạt tầm đẳng cấp thế giới, khi rời khỏi Nhà hát của giấc mơ.

"Cậu ấy có thể đạt đến trình độ hàng đầu, nếu ở đội hình thích hợp. Và đó không phải là MU. Rõ là sự tin của cậu ấy bị đánh cắp trong trận đấu với Sevilla. Nhưng lúc ở Juventus, Paul Pogba là một tài năng tuyệt vời. Ở tuyển Pháp cậu ấy cũng rất hay và Paul rồi sẽ tỏa sáng trở lại.

Cậu ấy có đủ mọi yếu tố của một cầu thủ đẳng cấp thế giới, nhưng thật khó để tỏa sáng ở MU".

L.H