- MU tưng bừng đón Sanchez, trong khi De Gea được cho yêu cầu rời Old Trafford, Barca đề nghị Chelsea đổi Dembele lấy Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 22/1.

Sanchez hạ cánh xuống Manchester, Mkhitaryan tươi cười ở London

Báo chí xứ sương mù cập nhật những hình ảnh đầu tiên Alexis Sanchez đến MU.

{keywords}
Sanchez hạ cánh xuống sân bay Manchester

{keywords}
sau đó lên xe về trung tâm Carrinton để tiến hành kiểm tra y tế

Tiền đạo 29 tuổi đã có mặt ở Manchester vào ngày Chủ nhật sau khi thuê máy bay riêng đáp từ London đến chuẩn bị ra mắt chính thức Quỷ đỏ.

Chân sút quyết định rời Arsenal về với đội của Mourinho, sẽ có cuộc kiểm tra y tế tại trung tâm huấn luyện Carrington trước khi đặt bút ký hợp đồng mang lại cho anh mức lương khủng - cao nhất Premier League, 500.000 bảng/tuần trước thuế.

Cùng với việc Sanchez xuất hiện ở Manchester thì người ta cũng thấy Mkhitaryan tươi cười ở London, gia nhập Pháo thủ theo chiều ngược lại được thương thảo trên bàn đàm phán giữa MU và Arsenal.

Hôm nay, ngày đầu tuần, MU chính thức giới thiệu tân binh mới Alexis Sanchez - gương mặt họ đã "thắng" Man City dù chỉ nhảy vào trong ít ngày gần đây. Tiền đạo Chile sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đồng đội mới vào thứ Ba, 23/1.

Barca đề nghị Chelsea đổi Dembele lấy Hazard

Don Balon đưa tin sốt dẻo, Barca xem xét đề nghị Chelsea đổi Dembele lấy Hazard, trong trường hợp tiền vệ Bỉ không chịu gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge.

{keywords}
Barca cũng nuôi tham vọng sở hữu Hazard

Barca đang bay cao ở La Liga và đưa có siêu bom tấn mang tên Coutinho từ Liverpool. Vì đội hình nhiều sao của mình, đội bóng xứ Catatan phải bỏ ý định mang Griezmann của Ateltico về.

Nhưng họ sẵn sàng làm một sự trao đổi, bởi Dembele, bản hợp đồng lớn mua hồi hè không được như kỳ vọng, do dính phải chấn thương. Và theo nguồn trên, ngôi sao mà họ nhắm tới chính là át chủ bài Eden Hazard trong tay HLV Conte. Đây cũng là cái tên mà Real Madrid ve vãn, theo đuổi từ lâu.

Tuy nhiên, có thông tin rằng Chelsea không hài lòng với cách đội bóng Hoàng gia câu kéo người của họ, nên trong trường hợp buộc phải bán Hazard thì nhà vô địch Premier League cũng không thích bán coho Kền kền.

Barca và Chelsea sẽ đụng nhau ở vòng 16 đội Champions League vào tháng 2 tới đây, và nếu Hazard quyết ra đi thì cuộc gặp sẽ là cơ hội để đội chủ sân Nou Camp đổi Dembele lấy ngôi sao người Bỉ.

De Gea rời MU vào hè này

Các fan Quỷ đỏ vui mừng chào đón Sanchez nhưng cùng lúc đó họ cũng nhận tin kém vui: De Gea yêu cầu rời Nhà hát của giấc mơ.

{keywords}
De Gea đã nói với Mourinho muốn rời MU

Tin từ Don Balon, thủ thành người Tây Ban Nha đã nói với Mourinho, anh muốn chia tay MU vào hè này. Theo nguồn này, De Gea ngày một hướng về Real Madrid và không còn nhìn thấy tương lai ở Old Trafford.

Thủ môn 27 tuổi được cho muốn tìm kiếm một thách thức mới, trở lại quê nhà và chơi cho gã khổng lồ Real Madrid. Anh muốn ra đi sau khi làm nhiệm vụ World Cup cùng tuyển Tây Ban Nha tại Nga trở về.

Chủ tịch Perez của Real muốn có De Gea từ lâu, và lẽ ra nó đã thành hiện thực vào 2015 nếu không phải lỗi từ chiếc... máy fax!

L.H