- MU được Real bật đèn xanh mua Varane, Neymar chọn số áo 10 ở Real Madrid, Man City hủy ký Mahrez là những tin chuyển nhượng mới nhất sáng nay, 1/2.

Real sẵn sàng bán Varane cho MU

Nguồn Diario Gol loan báo, Chủ tịch Perez "chấp nhận" đề nghị của Mourinho, sẵn sàng bán Raphael Varane cho MU ở phiên chợ hè 2018. Tất nhiên kèm theo đó là điều kiện giá cả: Quỷ đỏ hãy chi 53 triệu bảng, Real Madrid sẽ chấp thuận ngay.

{keywords}
Perez hứa bán Varane cho Mourinho và MU, miễn là chi 53 triệu bảng

Mourinho kết Varane từ lâu. Ông chính là người đưa hậu vệ Pháp có sự khởi đầu ở Bernabeu lúc còn nắm Real Madrid. Zidane hiện thời cũng là một fan của học trò đồng hương.

Tuy nhiên, ông trùm Perez hứa bán Varane cho Mourinho, một khi ông nhận được con số như trên. Giữa nhà cầm quân người Bồ và ông chủ cũ vẫn giữ mối quan hệ khá tốt, dù Mourinho đã phải rời Real không yên ả.

Mourinho sẵn sàng "phá két" để kéo Varane về với đội của mình, khi mà việc ký với Lindelof hồi hè qua là không thành công. Nhưng trước mắt ông phải thuyết phục lãnh đạo MU gật chi đã.

Còn phía Real, Chủ tịch Perez muốn gom tiền để làm cuộc cải tổ, mua sắm lớn vào hè này.

Neymar chọn mặc áo số 10 ở Real

Tin tức Neymar sẽ trở lại La Liga, thay Ronaldo làm số 1 ở Real Madrid vẫn tiếp tục nóng. Chương trình El Chiringuito của đài truyền hình Tây Ban Nha tiết lộ, chân sút Brazil thậm chí đã yêu cầu số áo sẽ mặc ở Bernabeu khi chính thức ký hợp đồng.

{keywords}
Neymar muốn mặc áo số 10 ở Real

Đó là chiếc áo số 10, như Neymar đang mặc ở PSG. Đây là số áo mà Luka Modric đang mặc, sau khi James Rodriguez đến Bayern Munich hè vừa rồi.

Các thông tin cho hay, đàm phán giữa Real và đại diện của Neymar - cha anh rất tiến triển, có những đồng ý sơ bộ.

Bất kể mối thù không đội trời chung giữa Barca và Real, cựu đồng đội đàn em Messi được cho sẵn sàng giảm lương để gia nhập Real Madrid, vì đá chán PSG dù mới đến hồi hè qua bằng phi vụ chuyển nhượng thế kỷ, 222 triệu euro.

Man City hủy ký Riyad Mahrez

Express cho hay, Man City không chấp nhận mức giá gần 80 triệu bảng mà Leicester City yêu cầu nên thương vụ ký Riyad Mahrez bị hủy.

{keywords}
Leicester hét giá Mahrez quá cao

Đàm phán giữa 2 CLB không đi đến đâu do cách xa nhau về... tiền. Cụ thể, lãnh đạo Bầy cáo từ chối thẳng thừng con số mà đội bóng đang dẫn đầu Premier League đưa ra: 50 triệu bảng cùng với thưởng dựa theo thành tích, phong độ thi đấu.

Riyad Mahrez được cho đã yêu cầu được chuyển nhượng và muốn chuyển sang chơi cho Arsenal.

Tuy nhiên, pháo thủ chọn Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund) với hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục.

Đây là lần thứ 2, tiền vệ Algeria yêu cầu được rời Leicester. Chelsea từng quan tâm ký Mahrez, nhưng ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua chỉ có Roma chào giá (và tất nhiên bi Leicester khước từ).

Phía nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2016 không vội bán Mahrez, vì tin vào định giá là chuẩn, khi nhìn những Liverpool bán được Coutinho 143 triệu bảng, hay hậu vệ Virgil van Dijk lên tới 75 triệu bảng.

L.H