Nhà vô địch World Cup 2018 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Thế giới. Kante cũng trở thành nhân vật cực kỳ quan trọng của The Blues kể từ ngày đến sân Stamford Bridge hè 2016.

Tuy nhiên, nguồn tin gần gũi cầu thủ 28 tuổi này hé lộ, Kante đang muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp và Real Madrid chính là điểm đến mơ ước.

{keywords}
Kante có thể đầu quân Real Madrid hè 2020

Đội bóng Hoàng gia cũng sẵn sàng vung 100 triệu bảng để có sự phục vụ của Kante. Zidane vốn là fan cứng đàn em đồng hương nên muốn đưa Kante về gia tăng sức mạnh khu trung tuyến.

Nhiều năm qua, Casemiro đảm nhiệm vai trò tiền vệ phòng ngự tại Bernabeu. Nhưng một vài ý kiến cho rằng, Kante sẽ còn làm tốt hơn cầu thủ người Brazil ở vị trí này.

Zidane giữ mối quan hệ thân thiết với Kante nên ông cũng dùng tầm ảnh hưởng cá nhân để thuyết phục Kante cập bến Madrid.

Hợp đồng hiện tại giữa N'Golo Kante và Chelsea còn thời hạn đến năm 2023. Chính vì thế, Real Madrid sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn mới hy vọng Chelsea nhả người.

Tại London mùa trước, Kante hiếm khi được Sarri xếp đá tiền vệ phòng ngự. Nhưng kể từ ngày Lampard lên nắm quyền, mọi thứ đã trở lại quỹ đạo cũ.

Dù phải đối diện với chấn thương mùa này nhưng Kante vẫn luôn là thành viên chủ chốt của The Blues mỗi khi sung sức.

* Đăng Khôi