Chân sút người Croatia là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong những ngày cuối phiên chợ hè 2019, khi Solskjaer tìm người thay Lukaku chuyển sang Inter Milan.

{keywords}
Mandzukic không được ra sân ở Juventus mùa này

Tuy nhiên, các cuộc thương thảo ở thời điểm đó đã thất bại vì một vài lý do. Mặc dù vậy, Mandzukic vẫn nằm trong tầm ngắm của đội bóng thành Manchester.

Theo Calciomercato, MU đã đàm phán với Juventus về khả năng chuyển nhượng tiền đạo 33 tuổi này, trong bối cảnh Sevilla cũng đặc biệt quan tâm.

Phía Juventus thông báo với cả MU lẫn Sevilla rằng, họ sẽ có được sự phục vụ của Mandzukic nếu đồng ý chi ra khoảng tiền 4,6 triệu bảng (5,3 triệu euro).

Solskjaer xem Mandzukic là giải pháp chữa cháy ở thời điểm hiện tại, bởi trong tay ông chỉ có 3 chân sút thực thụ là Rashford, Martial và Greenwood.

Thời điểm Anthony Martial gặp chấn thương, Quỷ đỏ lao đao vì hàng công thi đấu thiếu hiệu quả. Mandzukic là sự bổ sung phù hợp, với kinh nghiệm nhiều năm chơi bóng đỉnh cao.

Mandzukic sẽ hữu dụng trong vai trò dự bị, hoặc các giải đấu cúp mà MU đang chinh chiến như FA Cup, Europa League hay cúp Liên đoàn Anh.

* An Nhi