HLV Solskjaer hy vọng sẽ đẩy được Sanchez sang đội bóng khác nhằm cắt giảm quỹ lương cho CLB, trong bối cảnh chân sút người Chile đang hưởng mức thù lao cao chót vót 505.000 bảng/tuần.

{keywords}
Juventus có thể đưa Sanchez về đá cùng Ronaldo

Nguồn tin từ CalcioMercato cho hay, Juventus đang đặc biệt quan tâm đến Alexis Sanchez bởi họ tin có thể đánh thức được bản năng săn bàn và giúp anh tìm lại được phong độ đỉnh cao như thời ở Arsenal.

Sanchez hiện vẫn còn thời hạn 3 năm hợp đồng tại Old Trafford. Vướng mắc chính là vấn đề lương bổng, nên muốn làm đồng đội của Ronaldo ở Turin, tiền đạo 30 tuổi này phải tự cắt giảm thù lao.

Phía MU cũng sẵn sàng cho Juventus mượn Sanchez một năm kèm theo điều khoản bán đứt vào hè 2020 với mức giá "rẻ như cho" 20 triệu bảng Anh.

Kể từ ngày chuyển đến Manchester, cựu cầu thủ Arsenal vẫn chưa cho thấy sự hòa nhập. Giờ anh đang chấn thương đầu gối và nghỉ đến gần hết mùa.

AC Milan phải chi 60 triệu bảng vụ Richarlison

Đội bóng áo sọc đỏ đen đang rất muốn có sự phục vụ của sao trẻ người Brazil - Richarlison. Tuy nhiên, AC Milan có thể phải bỏ ra 60 triệu bảng cho thương vụ này.

{keywords}
Richarlison nằm trong tầm ngắm Milan

Báo chí Italia cho hay, Richarlison là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu mà lãnh đạo Milan nhắm đến hè tới. Sau khi gia nhập Everton, anh đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng.

Cụ thể, Richarlison đã ghi được 12 bàn trong 31 lần ra sân dưới màu áo The Toffees. Bản thân HLV Gattuso cũng rất "kết" chàng trai 21 tuổi đa năng này.

Ngoài khả năng đá cánh, Richarlison còn được sử dụng thường xuyên trong vai trò tiền đạo cắm. Tiềm năng của anh là khá lớn nên AC Milan không muốn để vuột mục tiêu.

Everton từng phải bỏ ra 35 triệu bảng để rước Richarlison về từ Watford. Giờ họ đang yêu cầu Milan phải trả mức phí chuyển nhượng 60 triệu bảng.

* Đăng Khôi