Bên cạnh giúp Tottenham nỗ lực đua tranh suất tham dự Champions League 2020-21, HLV Jose Mourinho cũng đang lên kế hoạch chuyển nhượng.

Mục tiêu mà Mourinho xem trọng là Philippe Coutinho, cầu thủ không nằm trong kế hoạch của Barca.

{keywords}
Mourinho quyết tâm kéo Coutinho về Tottenham

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn đặt niềm tin vào Coutinho - cầu thủ có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League trong màu áo Liverpool trước đây.

Trong cuộc thảo luận với Chủ tịch Daniel Levy, Mourinho cho rằng Coutinho sẽ tìm lại phong độ đích thực, khi được thi đấu liên tục và có được niềm tin từ CLB.

Vì thế, Mourinho một lần nữa đặt vấn đề dùng Tanguy Ndombele để trao đổi với Barca, kèm theo khoản phí nhất định.

Theo Don Balon, Tottenham vừa chính thức gửi đề nghị mới đến Barca, để thảo luận chuyển nhượng.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, đích thân hai Chủ tịch Levy và Josep Maria Bartomeu đàm phán các điều khoản. Barca có vẻ chấp nhận đề nghị từ Spurs.

Ndombele là cầu thủ mà Mauricio Pochettino đưa về Tottenham. Nhưng tiền vệ người Pháp không nằm trong kế hoạch của HLV Mourinho.

Ngược lại, Barca đánh giá khá cao Ndombele. Đội bóng xứ Catalunya đang cần một tiền vệ trung tâm để giảm tải cho Sergio Busquets - người không còn trẻ nữa.

Tháng Giêng 2020, Tottenham để Christian Eriksen sang Inter, mà chưa có giải pháp thay thế. Vì vậy, Mourinho đang làm mọi cách để sở hữu Coutinho, nhằm nâng cấp hàng công.

KN