Thủ quân của Aston Villa là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Solskjaer hè tới. Ngoài ra, anh cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Real Madrid và Barcelona.

{keywords}
Jack Grealish muốn chuyển đến Old Trafford hè tới

Tuy nhiên, giới truyền thông xứ sương mù cho hay, trong trường hợp ra đi vào cuối mùa, Jack Grealish ưu tiên Old Trafford là điểm đến lý tưởng nhất để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Aston Villa đã ra giá 60 triệu bảng với kết ký đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Grealish - 24 tuổi và thi đấu đa năng trên hàng tiền vệ.

Các sếp lớn Quỷ đỏ đang tính đến phương đưa chàng cầu thủ người Anh về thay Paul Pogba, hiện vẫn nung nấu ý định ra đi.

Jack Grealish là mẫu tiền vệ kỹ thuật, có thể gia tăng tính sáng tạo cho tuyến giữa Quỷ đỏ. Anh cũng là trụ cột thi đấu ấn tượng nhất tại Aston Villa vài mùa trở lại đây.

Trước đó, James Maddison là cái tên số 1 trong danh sách cần mua của Ole Solskjaer. Mặc dù vậy, cầu thủ này sắp ký hợp đồng mới với Leicester nên MU đã chuyển hướng sang Grealish.

Chiến lược gia người Na Uy sẵn sàng cho cuộc cải tổ đội hình mùa tới, đặc biệt nơi hàng tiền vệ, với hai tân binh chất lượng là Jack Grealish và Bruno Fernandes.

Ngay cả khi MU không đoạt được vé dự Champions League mùa tới, Grealish cũng sẵn sàng gia nhập Quỷ đỏ và bỏ qua những lời mời từ Real Madrid hay Barcelona.

* Đăng Khôi