Mùa giải đầu tiên của Antonio Conte ở Inter không được như ý muốn, khi CLB sớm bị loại từ vòng bảng Champions League, và không thể cạnh tranh cùng Juventus trên đấu trường Serie A.

Mới đây, HLV Conte có cuộc thảo luận với TGĐ Beppe Marotta và Chủ tịch Steven Zhang về dự án tương lai.

{keywords}
Inter có kế hoạch mua Havertz và Timo Werner (phải)

Conte được BLĐ bật đèn xanh để thực hiện cuộc cải tổ mạnh mẽ cho Inter, đủ sức đua đồng thời Champions League và Serie A.

Tutto Mercato đưa tin, tập đoàn Suning - chủ sở hữu chính từ Trung Quốc - sẵn sàng chi đậm để đáp ứng yêu cầu của Conte.

Suning vừa công bố năm tài chính 2019. Tập đoàn hàng đầu Trung Quốc đạt lợi nhuận sau thuế 11 tỷ Nhân dân tệ (1,4 tỷ euro).

Vì thế, Suning không ngại bơm tiền để Inter chiêu mộ những tài năng lớn.

Trước mắt, Conte nhắm đến hai tiền vệ trẻ được nhiều CLB châu Âu theo đuổi, Sandro Tonalli (Brescia) và Kai Havertz (Leverkusen).

Tonalli được Conte xem như Pirlo mới để xây dựng lối chơi. Trong khi đó, Havertz được kỳ vọng mang đến độ chính xác và sự sáng tạo cho tấn công.

Timo Werner (RB Leipzig) là ngôi sao khác được nhắm đến. Conte xác định trả Alexis Sanchez về MU, nên quyết mua tiền đạo người Đức.

Ngoài ra, với khoản tiền từ Suning, Inter tìm cách gia hạn hợp đồng với Lautaro Martinez, cũng như trung vệ Milan Skriniar.

Nhiều đội bóng châu Âu muốn mua hợp đồng giá 111 triệu euro của Lautaro Martinez. Inter đang đàm phán gia hạn, ưu tiên vào việc nâng lương và cải thiện mức giải phóng hợp đồng của chân sút người Argentina.

KN