Alexis Sanchez đang khoác áo Inter theo dạng cho mượn đến hết mùa bóng 2019/20. Tuy nhiên, chân sút 31 tuổi này không tạo được dấu ấn đáng kể với HLV Conte.

{keywords}
Alexis Sanchez sẽ trở lại Old Trafford hè tới

Sanchez mới chỉ thi đấu 9 trận ở Serie A, ghi được một bàn thắng và mất gần 3 tháng xa sân cỏ vì chấn thương nghiêm trọng.

Trong hợp đồng giữa ngôi sao Chile với Inter có kèm điều khoản mua đứt với giá 17,5 triệu bảng nhưng Antonio Conte không muốn giữ cậu học trò đã quá sa sút.

Thay vào đó, ông thầy Italia muốn chuyển hướng sang các mục tiêu khác rẻ và trẻ hơn. Trước tình hình đó, Alexis Sanchez phải trở lại Old Trafford hè tới.

Đây là tin chẳng lấy gì làm vui vẻ với lãnh đạo MU cũng như HLV Solskjaer, bởi Sanchez không còn nằm trong kế hoạch lâu dài.

Đội bóng thành Manchester rất muốn thanh lý "ông kễnh" đến từ Arsenal nhằm cắt giảm quỹ lương. Vấn đề nằm ở chỗ, có quá ít CLB kham được mức thù lao 400.000 bảng/tuần mà Sanchez đang nhận tại MU.

Hợp đồng giữa Alexis Sanchez và Quỷ đỏ vẫn còn thời hạn đến hè 2022. Chính vì thế, nếu không tìm được đối tác chuyển nhượng, MU sẽ tiếp tục phải "nuôi báo cô" Alexis Sanchez.

Hồi tháng 1 vừa qua, khi được hỏi về trường hợp cậu học trò, Solskjaer vẫn tự tin nói: "Alexis Sanchez sẽ trở lại hè này và chứng minh cho tất cả thấy mọi người đã sai".

* Đăng Khôi