Corriere dello Sport đưa tin, Inter đã quyết định chọn Jose Mourinho, bỏ qua ứng viên khác là Antonio Conte.

Đích thân TGĐ Beppe Marotta, GĐTT Ausilio và Phó chủ tịch Javier Zanetti đã tiến hành đàm phán với Mourinho về dự án thể thao trong tương lai, ở London (Anh).

{keywords}
Mourinho trong vòng tay các huyền thoại Inter

Theo đó, Mourinho vừa dẫn đội huyền thoại Inter thi đấu với huyền thoại Tottenham, nhân dịp khánh thành SVĐ mới của CLB thành London.

Ban đầu, TGĐ Marotta muốn chọn Conte, người từng làm việc với ông ở Juventus.

Tuy nhiên, BLĐ Inter với đa phần các thành viên người Trung Quốc muốn đưa Mourinho trở lại hơn.

Mourinho từng dẫn Inter giai đoạn 2008-2010. Ông giúp CLB trở thành đại diện Italia đầu tiên và duy nhất cho đến nay giành cú ăn 3 (Scudetto, Coppa Italia và Champions League).

Chủ tịch trẻ Steven Zhang cũng nghiêng về việc lựa chọn Mourinho, người chưa có việc làm mới sau khi bị MU sa thải trước Giáng sinh 2018. Zanetti cũng ủng hộ nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trở lại.

Inter sẵn sàng trả mức lương 18-20 triệu euro để đưa Mourinho trở lại sân Giuseppe Meazza.

Bên cạnh đó, Inter cũng chuẩn bị một dự án "khủng" để chào đón ngày Người đặc biệt trở lại.

Cụ thể, hàng tiền vệ Inter được tăng cường Ivan Rakitic - Luka Modric. Đây là bộ đôi giúp Croatia vào chung kết World Cup 2018.

Inter sẽ giữ chân trung vệ Milan Skriniar vì Mourinho. Đồng thời, CLB xanh - đen đua tranh Raphael Varane với MU, sau khi có tin cầu thủ này muốn rời Real Madrid.

Mourinho là người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp Varane. Vì thế, khả năng Inter mua được trung vệ người Pháp là không nhỏ.

Với nguồn đầu tư lớn từ Trung Quốc, Inter cũng chấp nhận cung cấp cho Mourinho tiền đạo cánh Federico Chiesa, và thỏa hiệp giữ chân Mauro Icardi.

{keywords}
Rakitic nhiều khả năng rời Barca vào cuối mùa, và thời gian qua đang tiếp xúc đàm phán với Inter
{keywords}
Modric là cầu thủ mà Mourinho đưa về Real Madrid. Anh muốn về Inter từ mùa Hè 2018
{keywords}
Mourinho có ảnh hưởng lớn đến Varane. Anh đang muốn rời Real Madrid, và có khả năng đi theo ông thầy cũ
{keywords}
Chiesa là mẫu cầu thủ Mourinho ngưỡng mộ, từng muốn kéo anh về MU. BLĐ Inter cũng muốn sở hữu ngôi sao trẻ Italia, mục tiêu của đối thủ Juventus

KN