- MU quay trở lại đàm phán về Thomas Muller. Eric Dier công khai đòi đến Old Trafford với Jose Mourinho. Douglas Costa trở thành tân binh của Juventus.


MU trở lại hỏi mua Muller

MU đã quyết định trở lại với mục tiêu Thomas Muller mà họ theo đuổi từ lâu, sau khi Bayern Munich mang về sân Allianz Arena ngôi sao mới James Rodriguez.

{keywords}
MU trở lại theo đuổi Muller

Theo Daily Star, sự hiện diện của James Rodriguez khiến vai trò của Muller bị ảnh hưởng. Mùa trước, Muller vốn đã không hài lòng vì chiến thuật của HLV Ancelotti khiến vai trò của anh mờ nhạt đi.

Chính vì thế, MU đang hy vọng có thể đưa Muller về sân Old Trafford, khép lại cuộc theo đuổi kéo dài suốt nhiều năm, khi còn Louis van Gaal.

Muller là một trong những tiền đạo tốt nhất châu Âu. Trong đó, cầu thủ 27 tuổi này đặc biệt xuất sắc trên sân chơi Champions League, mặt trận mà MU sẽ trở lại mùa giải 2011-18.

Dier quyết theo Mourinho

Eric Dier vừa công khai với các quan chức Tottenham về việc muốn được sang MU để làm việc với HLV Jose Mourinho, người mà anh rất ngưỡng mộ.

{keywords}
Dier quyết đào tẩu khỏi Tottenham để đến MU với Mourinho

Mourinho xem Dier là một trong những giải pháp quan trọng, để xây dựng MU đủ sức đua tranh cả hai sân chơi danh giá Premier League và Champions League.

Khó khăn với Mourinho và MU là Tottenham liên tục từ chối đàm phán. Chủ tịch Daniel Levy đang cố gắng làm giá Dier.

Mới đây, theo báo chí Anh, Dier thẳng thừng tuyên bố: “Tôi muốn gia nhập MU, tôi muốn được làm việc với Mourinho”.

Dier hiện nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Trước đó, anh cũng từ chối gia hạn hợp đồng với lương cao hơn để chờ ngày đến MU.

Juventus đón Douglas Costa

Juventus đã có thêm tân binh trong nỗ lực tăng cường sức mạnh cho mùa giải mới, với thỏa thuận lấy Douglas Costa từ Bayern Munich.

{keywords}
ouglas Costa trở thành cầu thủ Juventus

Douglas Costa đã sớm có mặt ở thành Turin để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Juve, theo dạng cho mượn.

Theo đó, Juve phải trả 6 triệu euro cho Bayern Munich. Đồng thời, điều khoản đi kèm cho phép Juve được mua lại với giá 40 triệu euro sau khi mùa giải 2017-18 kết thúc.

Douglas Costa trước đây từng là mục tiêu của MU. Tuy nhiên, HLV Mourinho chọn Ivan Perisic để tăng cường sức mạnh cho hàng công, bỏ qua cầu thủ người Brazil.

Kim Ngọc