Hazard cho thấy anh là một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh. Và như thuyền trưởng Sarri phát biểu sau trận Chelsea 2-0 West Ham, thật khó để thay thế Eden Hazard nhưng ông thực sự không thể giữ chân ngôi sao số 1 của The Blues.

{keywords}
Hazard chói sáng với cú đúp trong trận Chelsea thắng West Ham 2-0

Trong trận đấu trên, CĐV West Ham liên tục hô lên Eden Hazard sẽ khoác áo Real Madrid...

"Tôi không thể làm gì để giữ Eden Hazard cả", HLV Sarri thú nhận với Sky Sports. "CLB muốn cậu ấy tiếp tục gắn bó với đội, nhưng nếu Hazard quyết ra đi thì thật là khó mà giữ được.

Chelsea đang cố gắng cải thiện để trở thành một trong những đội bóng hay nhất ở Anh và châu Âu, nhưng tôi phải tôn trọng quyết định của Eden Hazard".

Cựu thuyền trưởng Napoli cũng nhấn mạnh rằng, 100 triệu bảng là cái giá quá rẻ để Chelsea bán Eden Hazard cho Real Madrid vào mùa hè này, nhưng nói thêm CLB tôn trọng quyết định của tiền vệ Bỉ nếu anh nhất quyết dứt tình.

{keywords}
HLV Sarri thừa nhận bất lực giữ chân Hazard

Trong khi đó, trước những tiếng hô của CĐV West Ham "thông báo" Hazard đến Real Madrid, tiền vệ số 10 chỉ phản ứng cho có: "Họ sai rồi, hiện tại tôi chỉ tập trung vào Chelsea cho đến cuối mùa giải".

Với việc Zidane trở lại, chuyện Eden Hazard đến Real Madrid càng trở nên chắc chắn hơn, khi anh vốn được loan báo muốn ra đi từ mùa hè năm ngoái.

Báo chí Tây Ban Nha cho hay thêm, trong trường hợp Chelsea làm khó thì Real Madrid yêu cầu đích thân Eden Hazard lên tiếng đòi đi để thực hiện hợp đồng cho mau lẹ.

Video Chelsea 2-0 West Ham:

L.H