Tiền vệ người Tây Ban Nha miễn cưỡng chia tay đội bóng thành Manchester sau 5 năm gắn bó khi không đạt được thỏa thuận gia hạn với BLĐ MU.

{keywords}
Herrera chuẩn bị nói lời chia tay MU

Ander Herrera sẽ trở thành cầu thủ tự do kể từ tháng 6/2019 và nhận được khoản tiền cực lớn nếu đồng ý gia nhập "gã nhà giàu" PSG.

Theo đó, đội bóng nước Pháp mời Herrera bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, với mức lương 200.000 bảng/tuần. Như vậy, cựu tiền vệ Bilbao sẽ bỏ túi tổng cộng 52 triệu bảng trong vòng 5 năm tới, chưa kể phí lót tay.

Trước đó, các sếp Quỷ đỏ đã không đáp ứng mức lương đề nghị 160.000 bảng/tuần mà phía đại diện cầu thủ Tây Ban Nha đưa ra.

Herrera cùng các cộng sự của anh cho rằng, đây là con số hợp lý để cam kết tương lai lâu dài với MU, trong bối cảnh CLB trả mức lương lên đến 391.000 bảng/tuần cho Alexis Sanchez.

Việc Herrera ra đi mang đến nhiều tiếc nuối bởi anh rất được lòng fan Quỷ đỏ vì sự nhiệt tình và máu lửa mỗi khi xung trận.

Ngoài ra, 3 cái tên khác cũng nối gót Herrera chia tay sân Old Trafford là Antonio Valencia, Darmian và Marcos Rojo.

Solskjaer vẫn hy vọng giữ chân được tiền vệ Juan Mata. Tuy nhiên, tương tự trường hợp Herrera, hiện các bên vẫn chưa thống nhất được các điều khoản gia hạn.

* An Nhi