Tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Arsenal giúp Chelsea vô địch Europa League, thế nhưng, trận đấu ở Baku sẽ là lần cuối cùng Hazard tung hoành trong sắc áo The Blues.

{keywords}
Hazard xác nhận chuẩn bị rời Chelsea

Ngay sau phút đăng quang, Hazard chia sẻ trên kênh BT Sport: "Tôi nghĩ đây là lời tạm biệt với Chelsea, dù trong bóng đá bạn không thể biết trước điều gì.

Ước mơ của tôi là chơi bóng ở Premier League. Tôi đã thi đấu tại đây suốt 7 năm trời. Có lẽ giờ là lúc cần tìm một thử thách mới."

Bến đỗ tiếp theo của Eden Hazard sẽ là Real Madrid, nơi có HLV Zidane vốn là thần tượng của cầu thủ người Bỉ từ thuở nhỏ.

Khi được hỏi về điểm đến tương lai, Hazard nói: "Tôi nghĩ mọi thứ sẽ được quyết định trong vài ngày tới. Mục tiêu hôm nay là đoạt danh hiệu Europa League và tôi cùng các đồng đội đã làm được điều đó.

{keywords}
Hazard chơi chói sáng trong trận chung kết ở Baku

Hai CLB sẽ thương lượng với nhau. Tôi chỉ biết chờ đợi và có lẽ thông báo sẽ được đưa ra sau 48 giờ nữa..."

Ngôi sao 28 tuổi này tiếp tục bộc bạch: "Tôi muốn thách thức mới đúng như những gì đã nói hồi năm ngoái. Tuy nhiên, dự định đó chưa hoàn thành."

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Real Madrid chấp nhận chi ra 115 triệu bảng để rước Hazard về Bernabeu. Tại môi trường mới, anh sẽ nhận mức lương 400.000 bảng/tuần.

* Đăng Khôi