Nguồn đáng tin cậy từ Sky Italia cho hay, đại diện của MU và Juventus đã đạt được sự nhất trí về việc trao đổi Lukaku lấy Dybala.

{keywords}
Hai CLB thông qua phương án trao đổi Lukaku và Dybala

Vướng mắc duy nhất nằm ở phía chân sút người Argentina, khi đại diện Dybala mới bay sang Anh để bắt đầu đàm phán điều khoản cá nhân với MU.

Diễn biến đầy bất ngờ trên khiến Inter Milan tụt lại trong cuộc đua giành chữ ký Lukaku. Việc Juventus vừa bán Kean cho Everton càng rộng đường để họ đón về một tiền đạo mục tiêu.

Hơn nữa, Bà đầm già cũng hưởng ứng việc trao đổi cầu thủ vì từ ngày Ronaldo gia nhập Juventus, Dybala sa sút phong độ và không giữ được vị trí chính thức.

Sau chiến thắng 1-0 trước Kristiansund rạng sáng nay (giờ VN), HLV Solskjaer chia sẻ về trường hợp chuyển nhượng Dybala:

"Tôi không thảo luận về bất cứ tin đồn nào liên quan đến cầu thủ của đội bóng khác. Tất nhiên, CLB đang làm việc ở một hai tình huống như tôi đã nói trước kia.

{keywords}
Dybala đang thương thảo cá nhân với MU

Chỉ còn 10 ngày trước khi mùa bóng mới khởi tranh. Hy vọng chúng tôi có thể công bố thêm một hay hai gương mặt mới."

Nói về tình trạng Lukaku, Solskjaer cho biết thêm: "Cậu ta đang chấn thương. Thế nên tốt nhất là Lukaku nên ở nhà. Sang Na Uy thì cậu ấy cũng đâu thi đấu được.

Hy vọng Lukaku có thể tập luyện bình thường trong 2 ngày tới. Mọi người cùng chờ xem. Thật khó đoán biết trước điều gì xảy ra trong bóng đá."

Xem video highlights MU 1-0 Kristiansund

* An Nhi