Ngay sau khi được bổ nhiệm làm tân HLV Inter, Antonio Conte đã nhắm Lukaku là mục tiêu số 1 để tăng cường sức mạnh cho hàng công.

{keywords}
Conte muốn đưa Lukaku về Inter

Bản thân tay săn bàn người Bỉ cũng muốn rời MU do bị thất sủng kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền.

Nhật báo nổi tiếng Italia - Gazzetta dello Sport số ra hôm qua cho hay, Lukaku vừa đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân San Siro.

Theo đó, tiền đạo 26 tuổi này chấp thuận bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, hưởng mức lương 6,6 triệu bảng mỗi mùa, đi kèm khoản thưởng thêm dựa trên thành tích.

Tuy nhiên, MU và Inter vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Anh muốn thu về ít nhất 62 triệu bảng tiền mặt từ thương vụ này.

{keywords}
Lukaku đạt được thỏa thuận cá nhân với Inter

Ole Solskjaer dự định sẽ đôn Rashford lên làm chân sút số 1 ở Old Trafford mùa tới. Chính vì thế, ông sẵn sàng để Lukaku ra đi, rồi dùng tiền đầu tư vào các tân binh khác như Moussa Dembele (Lyon), Sebastien Haller (Frankfurt) hay Nicolas Pepe (Lille).

Trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây trên Mediaset, Lukaku bộc bạch: "Tôi là fan cứng của bóng đá Italia. Hai giải đấu tôi luôn mơ ước được chơi bóng đó là Ngoại hạng Anh và Serie A."

Với thương vụ chuyển nhượng Cristiano Ronaldo, Serie A đang trên đà trở lại. Conte cập bến Inter cũng là điều tốt vì trên quan điểm cá nhân tôi, ông ấy là HLV xuất sắc nhất Thế giới."

* Đăng Khôi