MU nhắm Jadon Sancho là mục tiêu quan trọng trong công cuộc cải tổ CLB trước mùa giải 2019/20. CLB sẵn sàng vung 100 triệu bảng để giành lấy sự phục vụ của tiền đạo trẻ người Anh.

{keywords}
MU bị cự tuyệt vụ Sancho hè qua

Tuy nhiên, phía đội bóng nước Đức khẳng định sẽ không bán cầu thủ 19 tuổi với bất cứ giá nào, bởi Sancho là nhân tố quan trọng giúp Dortmund cạnh tranh danh hiệu Bundesliga mùa này.

Trong đoạn phim tài liệu Amazon Prime mới được công bố, Giám đốc thể thao Dortmund - ông Michael Zorc cho biết chi tiết vụ việc xảy ra hồi tháng 3 vừa qua.

"Có một chủ đề nóng bây giờ về Sancho và Manchester United. Anh ấy đã thảo luận với hai CLB, cá nhân tôi cùng các nhà tư vấn. Một cuộc gặp gỡ sẽ được dàn xếp. MU sẽ mời những nhà tư vấn chuyển nhượng.

Nhưng theo những gì tôi biết, các nhà thương thuyết nói rằng dù có đưa ra lời đề nghị bao nhiêu tiền, Dortmund cũng sẽ không bán Sancho hè này.

Bản thân tài năng trẻ người Anh cũng không có ý định rời nước Đức ở thời điểm hiện tại."

Sau khi tiếp quản đội bóng từ Mourinho, Solskjaer đã nhắm Sancho là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Thế nhưng, khi bị Dortmund cự tuyệt, họ đành chuyển hướng sang mục tiêu dự phòng là Daniel James.

* Đăng Khôi