Theo Sky Sports, Juventus vượt mặt cả Barcelona và PSG cũng như sự quan tâm của MU, trong cuộc đua giành chữ ký trung vệ tài năng 19 tuổi, Matthijs de Ligt.

Nhà vô địch Serie A đạt các thỏa thuận cá nhân với De Ligt thông qua đàm phán với người đại diện - cò bự Mino Raiola.

{keywords}
Ronaldo rủ De Ligt đến Juventus và điều này chuẩn bị thành hiện thực

Cụ thể hơn, gia nhập Juventus, De Ligt sẽ được hưởng lương 10,7 triệu bảng/năm, chưa kể các khoản thưởng, một thỏa thuận đưa tuyển thủ người Hà Lan trở thành cầu thủ được trả lương cao thứ 2 tại sân Arena, chỉ sau Cristiano Ronaldo.

Khoản phí Juventus trả cho Ajax ở con số tầm 62 triệu bảng.

De Ligt chính là một trong những gương mặt hot nhất thị trường chuyển nhượng hè 2019. Chàng trung vệ 19 tuổi trải qua mùa giải tuyệt vời cùng Ajax, cùng đội đoạt cú đúp giải quốc nội Hà Lan và đi đến bán kết Champions League.

De Ligt cũng chính là người đã ghi bàn quyết định ở tứ kết lượt về khiến Ronaldo cùng Juventus bị loại đau đớn, tan mộng chinh phục Cúp C1.

Mới đây, ở chung kết Nations League giữa Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan, sau trận Ronaldo đã tươi cười trò chuyện cùng De Ligt và được sao Ajax tiết lộ, siêu sao người Bồ rủ anh về chơi cho Juventus.

Trước đó, De Ligt chia sẻ rằng, anh muốn gia nhập CLB mà nơi đó sẽ được ra sân thường xuyên và trở thành một phần quan trọng của đội bóng ấy.

L.H