Ở tuổi 36, Dani Alves đang là cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain. Cho đến trước Copa America 2019, cầu thủ chạy cánh kỳ cựu này vẫn chưa tìm cho mình bến đỗ mới.

{keywords}

{keywords}

Dani Alves có 1 mùa Copa America thành công

Tập trung trong màu áo Selecao, Dani Alves có giải đấu tuyệt hay, góp công lớn giúp Brazil đăng quang ngôi vô địch, sau chiến thắng 3-1 trước Peru ở trận chung kết.

Đây cũng là danh hiệu thứ 40 trong sự nghiệp của Alves - con số kỷ lục quá ấn tượng đối với một cầu thủ chuyên nghiệp. Không những vậy, Dani Alves còn được BTC bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Nguồn tin từ UOL Esporte, HLV Ernesto Valverde đang trải thảm đỏ mời hậu vệ cánh phải này về sân Nou Camp.

Trong 8 mùa khoác áo Barca, Dani Alves đã khẳng định tên tuổi và chinh phục được nhiều danh hiệu lớn nhỏ cùng đội bóng xứ Catalan.

Điểm nhấn chính là khả năng phối hợp ăn ý giữa Alves và Messi thời kỳ đỉnh cao giúp Barca 3 lần liên tiếp đăng quang La Liga cũng như vô địch Chamions League.

{keywords}
Alves được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất giải

Tuy vậy, một CLB khác cũng rất thèm muốn chữ ký Alves là Atletico Madrid. Đội bóng thủ đô vừa mất Juanfran nên rất cần người thay thế.

Thời gian tới, Dani Alves sẽ ở lại Brazil để nghỉ ngơi trước khi cùng người đại diện đưa ra lựa chọn về bến đỗ tương lai.

{keywords}
Dani Alves đã chinh phục 40 danh hiệu trong sự nghiệp

* Đăng Khôi