Cristiano Ronaldo đến Barca? Không phải trò đùa, mà là kịch bản hoàn toàn có thể xảy ra trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

Nhà báo nổi tiếng người Tây Ban Nha, Guillem Balague, vừa tiết lộ điều này trong buổi phát sóng trực tiếp trên BBC Radio 5 Live Sport.

{keywords}
Cristiano Ronaldo muốn khoác áo Barca

Theo đó, Jorge Mendes - người đại diện của Ronaldo - vừa tiến hành tiếp xúc với một loạt CLB, để xem đối tác nào chấp nhận ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Trong số các đối tác mà Jorge Mendes liên hệ có Barca, PSG và những CLB thuộc giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Theo nhà báo Balague, bản thân Ronaldo sẵn sàng khoác áo Barca, nếu các bên đạt được thỏa thuận chung.

Juventus vừa gây thất vọng khi bị loại sớm ở Champions League, và sa thải Maurizio Sarri để bổ nhiệm Andrea Pirlo ngồi ghế nóng.

Bất chấp sự thay đổi này, Ronaldo vẫn muốn rời thành Turin để tìm kiếm trải nghiệm mới trong sự nghiệp.

Ronaldo đang nhận lương 31 triệu euro ở Juventus. Đây cũng là mức cao nhất trong sự nghiệp của anh.

Vấn đề đặt ra là Barca khó chấp nhận trả con số này, khi Ronaldo đã 35 tuổi. Hơn nữa, liệu CR7 có chấp nhận mức thu nhập thấp hơn Lionel Messi hay không cũng là dấu hỏi lớn.

Ronaldo từng có nhiều tranh cãi với Barca, cũng như cá nhân Messi khi anh còn khoác áo Real Madrid. Nhiều người cho rằng họ khó đá cặp cùng nhau.

Dù vậy, nhà báo Balague nhấn mạnh, "trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra, như chúng ta vừa chứng kiến ở trận PSG thắng Atalanta".

KN