Barcelona rất muốn tống khứ Coutinho và các đội bóng ở Premier League chính là điểm đến mà đại diện tiền vệ người Brazil - ông Kia Joorabchian đang tích cực liên hệ.

Theo một vài nguồn tin, Coutinho đã gọi điện cho HLV Jurgen Klopp nhằm thúc đẩy khả năng quay trở lại sân Anfield.

{keywords}
Coutinho muốn quay trở lại sân Anfield

Hiện chàng tiền vệ 28 tuổi đang thi đấu cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Nhưng đội bóng nước Đức từ chối phương án mua đứt Coutinho.

Coutinho được đồn đoán gia nhập Chelsea, Arsenal, MU, hay Tottenham. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này muốn quay về Liverpool.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh Sky Sports gần đây, đại diện Joorabchian nói: "Ngoại hạng Anh là giải đấu mà Coutinho rất thích. Cậu ấy yêu mến và muốn được trở lại vẫy vùng.

Câu hỏi đặt ra chính là tài chính của các CLB, bao gồm, Barcelona và những ông lớn Premier League đều bị ảnh hưởng do dịch Covid-19".

Về phần Liverpool, ông chủ Mỹ vừa phủ quyết việc chiêu mộ Timo Werner nên cơ hội để Coutinho trở về Anfield là khá nhỏ.

Hiện anh đang hưởng mức lương 225.000 bảng/tuần tại Nou Camp. Nhà vô địch La Liga vẫn còn nợ một phần tiền chuyển nhượng Coutinho hồi đầu năm 2018.

Tuyển thủ Brazil sẵn sàng cắt giảm thù lao, đồng thời Barca hạ giá bán xuống còn 60 triệu bảng để mời gọi Liverpool xuất hầu bao.

* An Nhi