Gia nhập Barcelona cách đây 14 tháng với bản hợp đồng trị giá lên đến 142 triệu bảng nhưng Coutinho vẫn chưa hòa nhập được với môi trường mới Nou Camp.

{keywords}
Coutinho đang thất vọng với cuộc sống ở Nou Camp

Trên sân cỏ, anh cũng không thể phát huy được hết phẩm chất tốt nhất như thời còn khoác áo Liverpool. Điều đó khiến ngôi sao người Brazil thất vọng và tính đến chuyện ra đi.

Nguồn tin từ Mirror cho hay, thông qua người đại diện, Coutinho ngỏ ý muốn đầu quân cho MU với thương vụ có thể lên đến 100 triệu bảng.

Bản thân tiền vệ 26 tuổi này thừa nhận, anh nhớ các trận bóng tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khả năng trở lại Liverpool là rất thấp, đặc biệt sau khi Coutinho làm đủ mọi cách để chuồn sang Barca hồi đầu năm ngoái.

{keywords}
Coutinho muốn trở lại xứ sương mù

Ngoài Old Trafford, một điểm đến khác mà ngôi sao người Brazil đang tính đến là sân Công viên các Hoàng tử. PSG cũng đang cần một cầu thủ làm bóng chất lượng, châm ngòi cho Neymar và Mbappe.

Man City dốc hầu bao chiêu mộ Ndombele

Các tuyển trạch viên Man City đang theo sát đà tiến bộ của tiền vệ trung tâm nổi như cồn ở Lyon - Tanguy Ndombele.

Cầu thủ 22 tuổi này chuyển đến từ Amines với mức phí 8 triệu bảng sau một mùa giải cho mượn thành công. Hiện giá trị của Ndombele đã tăng vọt lên 50 triệu bảng.

{keywords}
Guardiola khá kết Ndombele

Ngoài Man City, cả Tottenham, MU và Juventus cũng quan tâm đến chàng tuyển thủ người Pháp. Tuy nhiên, Pep Guardiola đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ trên.

HLV người Tây Ban Nha khá ấn tượng với màn trình diễn của Ndombele khi Man City chạm trán Lyon tại Champions League hồi năm ngoái. Anh được ví như "Essien mới' với lối chơi cơ động thiên về sức mạnh.

Hiện Pep đang rất cần một "máy quét" dần thay thế Fernandinho sắp bước sang tuổi 34. Hè năm ngoái, Man City đã để vuột mất hai bản hợp đồng với Jorginho và Fred.

* An Nhi