Sự nghiệp của Coutinho ở sân Nou Camp gần như đã chấm dứt khi anh không thể thích nghi cùng đồng đội và Barca cũng có thêm sự phục vụ của Griezmann.

{keywords}
Coutinho để ngỏ cánh cửa trở lại Anh

Ngôi sao người Brazil đang khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn. Nhà ĐKVĐ Bundesliga có thể kích hoạt mua đứt Coutinho với mức phí 120 triệu euro cuối mùa giải tới.

Trường hợp lãnh đạo Hùm xám không thông qua thương vụ, Coutinho ngỏ ý muốn trở lại Anh chơi bóng, khi vẫn nhận được sự quan tâm từ MU hay Tottenham.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo cho hay, Chelsea cũng quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi này. Lãnh đạo Barcelona tự tin họ có thể thu về ít nhất 100 triệu euro (86 triệu bảng) từ việc bán Coutinho.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Coutinho chia sẻ: "Tôi khá thoải mái với hoàn cảnh hiện tại. Bản thân có kế hoạch ở Bayern cả năm và tôi sẽ tập trung trong khoảng thời gian này. Nếu mọi thứ hòa hợp, tôi cũng muốn ở lại cống hiến."

Coutinho hứng khởi cho biết, anh đang tận hưởng khoảng thời gian thi đấu dưới triều đại Hans-Dieter Flick - người đang làm HLV tạm quyền thay cho Niko Kovac.

"Chúng tôi hiểu được cách ông ấy truyền đạt qua các buổi tập và đang chơi tốt. Mọi thứ dần ổn định vì điều này.

Flick tạo ra cảm giác tất cả đều là những thành viên quan trọng và hạnh phúc. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm."

* An Nhi