Ngôi sao người Brazil muốn trở lại Nou Camp chỉ 2 năm sau khi gia nhập đội chủ sân Công viên các Hoàng tử với giá kỷ lục Thế giới.

{keywords}
PSG muốn thu về 222 triệu euro khi bán Neymar

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây của tân GĐ thể thao Leonardo, PSG sẵn sàng bán Neynar nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Theo Marca, số tiền mà nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn thu về là 222 triệu euro (tương đương 199 triệu bảng), đúng bằng khoản tiền mà họ bỏ ra chiêu mộ Neymar cách đây 2 năm.

Một vài nguồn tin cho hay, Barca định gán vài cầu thủ cho PSG trong thương vụ "bom tấn" đưa Neymar về xứ Catalan.

Một trong số đó có Coutinho, người đã gây thất vọng tràn trề khi chuyển đến từ Liverpool. Mặc dù vậy, "gã nhà giàu" nước Pháp chẳng thèm Philippe Coutinho trong vụ trao đổi.

{keywords}
PSG không thích Coutinho trong vụ trao đổi cầu thủ

HLV Thomas Tuchel cũng không thích Rakitic, Ousmande Dembele hay Samuel Umtiti. PSG muốn nhận đủ khoản tiền chuyển nhượng Neymar để đầu tư vào vị trí tiền vệ phòng ngự và một tiền đạo cánh khác.

Trong bối cảnh chân sút xứ samba từ chối tập trung đúng hẹn để gây sức ép lên PSG, anh không có nhiều lựa chọn bến đỗ mới, bởi Barca khó lòng xoay đủ tiền chiêu mộ.

Real Madrid từng bày tỏ sự quan tâm lớn đến Neymar, nhưng họ cũng rút lui và lựa chọn mua Eden Hazard phục vụ cho cuộc cải tổ mới của Zidane.

* Đăng Khôi