HLV Lampard rất muốn bổ sung sức mạnh cho tuyến phòng ngự với mục tiêu hàng đầu là đưa về một hậu vệ cánh trái chất lượng.

{keywords}
Ben Chilwell chuẩn bị gia nhập Chelsea

Ben Chilwell từ lâu đã nằm trong tầm ngắm Chelsea, cùng với Alex Telles và Sergio Reguilon. Tuy vậy, lợi thế của cầu thủ người Anh là đã quá quen với môi trường Premier League.

Cầu thủ chạy cánh 23 tuổi không thi đấu cho Leicester từ đầu tháng 7 vì chấn thương. Mặc dù vậy, chỉ cần nghỉ ngơi khoảng 3 tuần nữa, Chilwell có thể trở lại tập luyện.

Nguồn tin từ The Athletic cho hay, Ben Chilwell đã có cuộc kiểm tra y tế trước đó với các bác sỹ Chelsea ở London và mọi thứ đều ổn.

Vị trí hậu vệ trái là yếu huyệt của The Blues mùa giải vừa qua khi cả Emerson Palmieri lẫn Marcos Alonso đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Nhiều thời điểm HLV Lampard phải kéo đội trưởng Cesar Azpilicueta sang án ngữ hành lang trái nhưng đó cũng chỉ là giải pháp tình thế.

Ban đầu, Leicester hô hào quyết tâm giữ chân Chilwell nhưng do để tuột tấm vé dự Champions League mùa tới, họ buộc lòng phải bán đi trụ cột.

* Đăng Khôi