HLV Frank Lampard quyết tâm tuyển mộ một hậu vệ cánh trái mới vì không an tâm với hai lựa chọn Marcos Alonso và Emerson Palmieri.

{keywords}
Ben Chilwell đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với Chelsea

Hôm qua, cuối cùng nhà cầm quân người Anh cũng có được người mình cần - Ben Chilwell, 23 tuổi, đến từ Leicester.

Hậu vệ trẻ tiềm năng đang giữ vị trí số 1 bên hành lang trái Tam sư. Dù đội chủ sân King Power không muốn nhả người, nhưng trước lời đề nghị 50 triệu bảng mà Chelsea đưa ra, họ cũng xiêu lòng.

Chilwell hạnh phúc phát biểu trong ngày ra mắt: "Tôi hài lòng khi gia nhập Chelsea ở thời điểm rất thú vị đối với CLB.

Tôi mong muốn trở thành một phần trong đội hình trẻ trung, năng động được dẫn dắt bởi HLV Lampard. Chúng tôi sẽ thách thức các danh hiệu mùa tới.

Bản thân rất háo hức và hy vọng sẽ không quá lâu để được chơi dưới sự cổ vũ của hàng nghìn CĐV Chelsea trên sân Stamford Bridge."

Giám đốc phụ trách tuyển trạch Chelsea - Marina Granovskaia nói thêm: "Chúng tôi hài lòng khi bổ sung tân binh thứ 3 cho đội hình mùa bóng tới.

Ben Chilwell sẽ mang đến kinh nghiệm chơi bóng ở cấp độ cao tại Ngoại hạng Anh, Champions League dù tuổi đời còn rất trẻ.

{keywords}
Ben Chilwell là sự bổ sung đáng giá với Chelsea

Chúng tôi tự tin Ben sẽ thích nghi dưới tư cách cầu thủ Chelsea. Cậu ta là sự tăng cường chất lượng cho đội bóng khi hướng đến nhiều mục tiêu mùa giải mới."

Ben Chilwell lần đầu khoác áo đội một Leicester năm 18 tuổi, ở mùa bóng "bầy cáo" vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời Ranieri. Đến nay, anh đã chơi 123 trận cho đội chủ sân King Power.

Chilwell là mẫu hậu vệ trái công thủ toàn diện, sở hữu khả năng tạt bóng tốt và đã chiếm được niềm tin HLV Southgate dù mới 11 trận thi đấu trên tuyển Anh.

* An Nhi