Nguồn tin từ Diario Madridista (Tây Ban Nha) cho hay, việc Tottenham đang thoái trào mùa này khiến Harry Kane phải suy tính về tương lai.

{keywords}
Harry Kane muốn đầu quân Real Madrid

MU, PSG và cả PSG đều quan tâm đến chân sút số 1 tuyển Anh. Tuy nhiên, Harry Kane chỉ mong đầu quân Real Madrid nếu rời London.

Trước đó, một vài thông tin ở Anh tiết lộ, Kane sẵn sàng gia nhập MU nơi Solskjaer đang quyết tâm xây dựng lại đội bóng.

Nhưng giới truyền thông xứ sở bò tót khẳng định, trái tim Kane đã hướng về Bernabeu, nơi anh khát khao chinh phục đỉnh cao danh vọng cùng Los Blancos.

Nhiều năm qua, Kane là ngôi sao số 1 của Spurs nhưng anh vẫn chưa đạt được danh hiệu nào. Ở tuổi 26, giờ là thời điểm thích hợp để anh tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Real Madrid cũng cần bổ sung một tay săn bàn chất lượng, nhất là trong bối cảnh Benzema dần xuống phong độ, còn Luka Jovic không đáp ứng được kỳ vọng.

Tuy vậy, chủ tịch Perez sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ nếu muốn kéo Harry Kane ra khỏi Spurs. Mức phí chuyển nhượng dự tính có thể lên đến 120 triệu bảng.

* An Nhi