- Trước khi bị sa thải, Mourinho đã loại Luke Shaw ra khỏi đội hình hai trận gần nhất của MU. Mesut Ozil muốn chia tay Pháo thủ vì không được HLV Emery trọng dụng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 20/12.

5 mục tiêu chuyển nhượng "hot" nâng cấp MU thời Solskjaer

MU tuyển Bale, Juventus chiêu mộ Milinkovic-Savic

Sir Alex Ferguson ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU mùa tới

Trong quá khứ, Luka Shaw và Mourinho từng nảy sinh mâu thuẫn. Tuy vậy, cầu thủ chạy cánh người Anh đã nỗ lực đòi lại vị trí trong đội hình xuất phát và được MU thưởng cho hợp đồng mới sau những màn trình diễn ấn tượng đầu mùa này.

{keywords}
Mourinho gạt Shaw ra khỏi đội hình 2 trận gần nhất của MU

Sau khi Mourinho chia tay sân Old Trafford, Sportsmail tiết lộ, giữa HLV người Bồ và Luke Shaw lại xuất hiện thêm mối bất đồng, khiến anh không được điền tên vào danh sách đăng ký hai trận gần nhất với Valencia và Liverpool dù đã bình phục chấn thương.

Trước trận gặp Fulham hôm 8/12, Shaw gặp vấn đề về chấn thương lưng lúc khởi động. Anh chủ động xin rút lui không tham dự trận đấu làm Mourinho giận dữ.

Kể từ đó, ông không nói chuyện với cậu học trò. Bất chấp việc hàng thủ rách toang với 8 nhân tố bị chấn thương, Mourinho cũng không sử dụng Luke Shaw hai trận vừa qua.

Trong khoảng thời gian trên, lão tướng Ashley Young được kéo sang đá chính bên hành lang trái. Trước chuyến làm khách cuối tuần này tại Cardiff, HLV tạm quyền Solskjaer có thể gọi lại Luke Shaw.

Ozil thất vọng vì không được ra sân

Dù đã hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng Mesut Ozil vẫn không được HLV Unai Emery sử dụng ở trận tứ kết cúp Liên đoàn Anh gặp Tottenham tối qua.

{keywords}
Ozil không được Emery trọng dụng

Điều này khiến ngôi sao người Đức vô cùng thất vọng. Ozil gần đây đã mất chỗ đứng trong đội hình 1 Pháo thủ và đối mặt tương lai bất định.

Giới truyền thông xứ sương mù cho hay, nhiều khả năng Arsenal sẽ tống khứ Ozil ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa nhằm cắt giảm quỹ lương.

Inter Milan là đội bóng sốt sắng nhất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 29 tuổi này. Ngoài ra, hai CLB Thổ Nhĩ Kỳ - Galatasaray và Besiktas cũng quan tâm đến Ozil.

Chuyên gia bóng đá Steve Nicol đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ Ozil sẽ ra đi đầu năm tới. Có thể Arsenal sẽ phải gánh một nửa tiền lương để cố gắng đẩy tiền vệ này ra khỏi Emirates."

* T.A