Hôm qua, tại đại bản doanh Carrington, Bruno Fernandes chính thức ký vào bản hợp đồng 5 năm rưỡi với MU, kèm thêm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng, sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

{keywords}
Bruno Fernandes gia nhập MU với tổng mức phí 67,8 triệu bảng

Tổng số tiền mà đội bóng nước Anh phải bỏ ra để có sự phục vụ của tuyển thủ Bồ Đào Nha là 67,8 triệu bảng, bao gồm 46,6 triệu bảng trả trước cùng 21,2 triệu bảng phụ phí.

Bruno Fernandes vốn từ lâu đã nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ. Phong độ cùng sự thăng tiến vượt bậc trong hơn một năm qua đã thúc đẩy MU dốc hầu bao chiêu mộ chàng tiền vệ 25 tuổi này.

Chia sẻ trong lễ ra mắt CLB mới, Fernandes nói: "Tình yêu của tôi dành cho MU bắt đầu khi được thường xuyên xem Cristiano Ronaldo chơi bóng trong màu áo đỏ. Kể từ đó, tôi luôn hâm mộ Quỷ đỏ.

Được chơi cho MU là cảm giác trên cả tuyệt vời. Tôi đã làm việc chăm chỉ để có được khoảnh khắc này. Bản thân hứa với người hâm mộ rằng tôi sẽ cố gắng làm tất cả vì màu cờ sắc áo, giúp MU đạt được nhiều thành công và chinh phục các danh hiệu.

Tôi cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến HLV Ole Solskjaer và tất cả mọi người ở MU đã đặt niềm tin vào Bruno Fernandes. Giờ tôi rất háo hức đền đáp bằng những màn trình diễn tốt trên sân cỏ".

HLV Solskjaer tỏ ra khá hài lòng: "Chúng tôi đã theo đuổi Bruno từ nhiều tháng qua. Mọi người đều hết sức ấn tượng với phẩm chất, kỹ năng mà cậu ý sở hữu và cung cấp cho đội bóng.

{keywords}
Anh ký vào bản hợp đồng 5 năm với MU

Điều quan trọng nhất, Bruno Fernandes là một chàng trai dễ mến, với tư chất thủ lĩnh được thể hiện trong môi trường Sporting Lisbon.

Hàng loạt bàn thắng và pha kiến tạo cũng nói lên tất cả về tài năng của cậu ấy. Bruno Fernandes là sự bổ sung tuyệt vời cho MU và sẽ thúc đẩy CLB chơi tốt ở giai đoạn sau của mùa giải."

Với nền tảng thể lực đảm bảo, Fernandes hoàn toàn có thể chơi trận ra mắt gặp Wolves tại Old Trafford cuối tuần này. Sau đó, anh sẽ cùng các đồng đội mới đi tập huấn Marbella (Tây Ban Nha) trong kỳ nghỉ đông kéo dài 16 ngày.

* An Nhi