Đội bóng Bồ Đào Nha đang níu giữ viên ngọc quý của mình thêm ít ngày để Fernandes có thể ra sân ở cuộc chạm trán với kình địch Benfica vào cuối tuần này.

{keywords}
Bruno Fernandes khao khát gia nhập MU

Hè vừa qua, MU từng có ý định trả 65 triệu bảng để bốc Bruno Fernandes về Old Trafford. Tuy nhiên, BLĐ sau đó đã quyết định chuyển hướng sang tuyển mộ Harry Maguire.

Giờ họ quay trở lại với chàng tiền vệ 25 tuổi, trong bối cảnh tuyến giữa MU đang gặp vấn đề nghiêm trọng do cả McTominay và Pogba chấn thương.

CLB thành Manchester muốn gán thêm Marcos Rojo vào bản hợp đồng chuyển nhượng Bruno Fernandes. Mặc dù vậy, phía Sporting muốn nhận trước 50 triệu bảng tiền mặt cộng thêm 15 triệu bảng khác phụ phí.

Fernandes từng được biết đến là cầu thủ rất trung thành với Sporting, nhưng truyền thông Bồ Đào Nha cho hay, hiện anh đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Thương vụ chuyển nhượng thành công cũng là một cách giúp Sporting Lisbon vượt qua những khó khăn tài chính bủa vây họ suốt thời gian qua.

Tạp chí O Jogo cho hay: "Sporting sẽ chấp nhận lời đề nghị 70 triệu euro (65 triệu bảng) và tiền có thể chuyển từng đợt.

MU là đội bóng Bruno Fernandes rất thích. Chàng tuyển thủ người Bồ thực sự muốn đầu quân cho Quỷ đỏ".

Đội bóng thành Manchester hy vọng sẽ có sự phục vụ của Fernandes giữa tuần này. Nhưng phía Sporting lại đang muốn trì hoãn thêm ít ngày để cầu thủ của họ có thể đá nốt trận cuối gặp Benfica vào thứ Sáu (17/1) tới đây.

* An Nhi