Ole Gunnar Solskjaer rất muốn đưa Sancho về sân Old Trafford nhưng Borussia Dortmund tỏ ra khá cứng rắn khi cương quyết không nhả người dưới cái giá 108 triệu bảng (120 triệu euro).

{keywords}
Vinicius lọt vào tầm ngắm của MU

Một vài nguồn tin cho hay, MU chỉ muốn trả trước cho đội bóng nước Đức 60 triệu bảng, khoản còn lại là phụ phí dựa vào thành tích thi đấu của Sancho ở môi trường mới.

Tuy nhiên, Dortmund không chịu xuống nước, khiến MU có thể phải chuyển sang phương án dự phòng bổ sung nhân sự tấn công cho hành lang bên phải.

Nguồn tin từ Defensa Central cho hay, Quỷ đỏ đã liên hệ với Real Madrid về khả năng chuyển nhượng Vinicius Junior hè này.

MU sẵn sàng đặt lên bàn đàm phản khoản tiền 50 triệu bảng để kéo tài năng trẻ người Brazil ra khỏi Bernabeu, dù anh vẫn còn thời hạn 5 năm hợp đồng.

Vinicius đã khoác áo Los Blancos 3 mùa gần nhất sau khi gia nhập từ Flamengo với mức phí 42 triệu bảng.

Trong mùa bóng 2019/20, thời gian ra sân của Vinicius Junior không nhiều nhưng anh vẫn ghi được 5 bàn thắng và có 4 pha lập công.

Zidane đánh giá cao tiềm năng ở Vinicius nên ông không có ý định bán chàng vũ công Samba, trừ khi MU chồng khoản tiền lớn khiến chủ tịch Perez xiêu lòng.

* Đăng Khôi