Bayern Munich đang làm cho cuộc đua giành chữ ký của Dayot Upamecano nóng hơn bao giờ hết.

Tờ Sport cho biết, đại diện của Bayern Munich vừa tiếp cận RB Leipzig để thảo luận chuyển nhượng.

{keywords}
Bayern Munich đua ký Upamecano với MU

Trước đó, báo chí Anh cho rằng MU đã đạt thỏa thuận với Leipzig và cá nhân Upamecano - được gọi là "quái thú".

MU cần bổ sung trung vệ chất lượng, và Ole Gunnar Solskjaer hoàn toàn bị thuyết phục bởi màn trình diễn của Upamecano ở Champions League mới đây.

Mặc dù vậy, CEO Oliver Mintzlaff của Leipzig khẳng định chưa có bất kỳ đàm phán chính thức nào liên quan đến tương lai trung vệ người Pháp.

Ông Oliver Mintzlaff thừa nhận khả năng Leipzig giữ Upamecano là không cao, nhưng cũng không để anh đi dễ dàng.

Vài tuần trước, Upamecano gia hạn hợp đồng với Leipzig đến 2023. Trong đó, có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro, nhưng không có hiệu lực trước mùa Hè 2021.

Vì thế, CEO Oliver Mintzlaff tuyên bố đội bóng nào muốn có Upamecano trong mùa hè này cần phải đưa mức giá hợp lý nhất.

Bayern Munich đang có kế hoạch đàm phán với Leipzig lẫn Upamecano để sớm hoàn tất chuyển nhượng, và chỉ chính thức đón cầu thủ 21 tuổi này về Allianz Arena trong mùa hè năm sau.

Đây là giải pháp mà các bên cùng có lợi. Leipzig có sự phục vụ của Upamecano thêm một năm, và nhà vô địch Champions League đón anh khi trưởng thành hơn.

Khi ấy, Upamecano sẽ thay thế Jerome Boateng - người hiện 31 tuổi và đang bước vào năm cuối hợp đồng với CLB xứ Bavaria.

Bayern Munich hoàn toàn tin tưởng vào khả năng đánh bại MU để lấy Upamecano, vì môi trường bóng đá Đức mà anh quen thuộc, cũng như cơ hội giành danh hiệu lớn.

KN