Gần một năm qua, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ chạy cánh của Man City, bất chấp việc anh chưa hoàn toàn bình phục chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng.

{keywords}
Bayern rất muốn có sự phục vụ của Sane

Bayern từng gửi lời đề nghị trị giá hơn 70 triệu bảng hòng thuyết phục đội bóng thành Manchester nhả người nhưng bất thành.

Giao kèo giữa Leroy Sane và Man City còn thời hạn đến năm 2021 và chàng tuyển thủ người Đức đang lưỡng lự trong việc đi hay ở.

Sau ngày Ribery rồi Robben giải nghệ, Bayern Munich rất cần một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Leroy Sane chính là cái tên hàng đầu mà họ đưa vào tầm ngắm.

Theo Bild, đội bóng xứ Bavaria sẽ gửi trả Coutinho hè tới và dành áo số 10 cho Leroy Sane nếu anh đồng ý trở lại sân khấu Bundesliga.

Trong quá khứ, đây là số áo mà nhiều huyền thoại Bayern đã mặc, có thể kể đến Brian Laudrup, Lothar Mathaus hay gần nhất là Robben.

Kể từ ngày khởi đầu nghiệp quần đùi áo số, Leroy Sane chỉ mặc áo số 19 ở Schalke, tuyển Đức cũng như Man City.

Với quyết tâm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh 24 tuổi, Bayern Munich đang làm đủ mọi cách ve vãn. Một vài nguồn tin cho hay, nếu Sane không ký gia hạn, Man City sẽ bán đứt anh hè tới.

Pep Guardiola vẫn muốn giữ chân cậu học trò. Tuy nhiên, để tránh nguy cơ mất trắng vào hè 2021, đội chủ sân Etihad buộc phải hành động sớm.

* An Nhi