Pháo thủ thành London được quyền mua đứt Rugani vào hè năm sau với giá 40 triệu bảng nếu trung vệ 25 tuổi này thể hiện tốt ở môi trường mới.

{keywords}
Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Rugani

Nguồn tin từ Italia xác nhận, Arsenal đánh bại Wolves trong cuộc đua giành chữ ký Daniele Rugani khi các bên đạt được thỏa thuận cá nhân.

Đội bóng nước Anh muốn muợn hai mùa giải kèm theo điều khoản mua lại. Rugani sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Koscielny, người vừa gia nhập Bordeaux với mức phí 4,6 triệu bảng.

Những ngày cuối phiên chợ hè 2019, HLV Unai Emery gấp rút tìm kiếm thêm trung vệ chất lượng để bổ sung chất thép cho hàng phòng ngự.

Ngoài Rugani, Arsenal còn nhắm đếm vài cái tên khác như Samuel Umtiti (Barca) hay Dayot Upamecano (RB Leipzig).

RB Leipzig đã bác bỏ lời đề nghị 55 triệu bảng mà The Gunners hỏi mua tài năng 19 tuổi người Pháp Upamecano. Đội bóng nước Đức cũng yêu cầu Arsenal phải gán thêm Emile Smith Rowe vào bản hợp đồng.

Trường hợp tuyển mộ Rugani dễ dàng hơn bởi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch HLV Sarri, sau sự xuất hiện của hai tân binh Matthijs de Ligt và Demiral.

Bên cạnh việc tuyển thêm Rugani, Arsenal còn đang xúc tiến chiêu mộ hậu vệ cánh trái Kieran Tierney (Celtic) và mượn Philippe Coutinho từ Barcelona.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

* Đăng Khôi