Pháo thủ thành London đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 15 triệu bảng đến Celtic nhưng lập tức bị nhà vô địch Scotland từ chối thẳng thừng.

{keywords}
Arsenal đang nỗ lực chiêu mộ Tierney

Celtic định giá Kieran Tierney khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, Arsenal vẫn đang "cò cưa bớt một thêm hai" trong bối cảnh nguồn ngân quỹ khá eo hẹp.

Nguồn tin từ The Times cho hay, Arsenal sẽ nâng mức phí lên 18 triệu bảng nhưng Celtic vẫn giữ vững lập trường. Hiện Everton và Napoli cũng theo sát nhất cử nhất động của chàng hậu vệ cánh trái 22 tuổi này.

HLV Unai Emery muốn tăng cường nhân sự cho hàng thủ bởi Nacho Monreal đã bước sang tuổi 33 và chuẩn bị trở lại Tây Ban Nha.

Trong tay ông còn Sead Kolasinac nhưng khả năng tấn công biên của cầu thủ người Bosnia tốt hơn phòng ngự. Do đó, việc bổ sung thêm nhân tố đầy tiềm năng như Tierney là cực kỳ cần thiết.

Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất Scotland lúc này. Dẫu vậy, Tierney đang tiếp tục quá trình hồi phục sau ca phẫu thuật chấn thương lưng.

Bình luận về vụ chuyển nhượng trên trang Twitter cá nhân, cựu tiền đạo Pháo thủ - John Hartson viết: "Arsenal trả giá 15 triệu bảng mua Kieran Tierney. Celtic không muốn bán vì mức phí đó quá thấp so với giá trị và khả năng thực tế của hậu vệ người Scotland."

Được biết, Unai Emery chỉ có 45 triệu bảng để "đi chợ" hè. Chính vì thế, ông phải chi tiêu tiết kiệm để có được những tân binh phù hợp với đội chủ sân Emirates.

* An Nhi