Everton vừa gây tiếng vang lớn tại Copa America 2019 khi dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 3 pha lập công, giúp Brazil lên ngôi vô địch.

{keywords}
Everton vừa tỏa sáng ở Copa America 2019

MU đưa tuyển trạch viên đến "xem giò" Everton Soares. Thế nhưng, Arsenal mới là đội nhanh chân hành động, quyết tâm đưa chàng tiền đạo cánh này sang Anh.

Nguồn tin từ Brazil cho hay, Arsenal đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Everton với CLB Gremio. Họ đồng ý trả trước 25 triệu bảng, kèm theo đó là 11 triệu bảng phụ phí.

Nhà báo Sergio Araujo cũng xác nhận, đại diện The Gunners cùng một nhóm bác sỹ vừa có mặt tại thành phố Porto Alegre (Brazil) để kiểm tra sức khỏe Everton.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, bản hợp đồng sẽ được chính thức công bố vài ngày tới. Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, Everton thừa nhận.

"Thực sự tôi không biết những gì có thể xảy ra sắp tới. Hiện bản thân đang nhận được một lời đề nghị và tôi chưa thể tiết lộ tên CLB quan tâm đến mình."

Arsenal đẩy nhanh tiến độ mua Everton sau ngày bổ nhiệm Edu trở thành tân Giám đốc kỹ thuật. Cựu tiền vệ người Brazil đánh giá cao tiềm năng của Everton Soares nên lập tức xúc tiến chuyển nhượng.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY:

* Đăng Khôi