Dù phong độ Ryan Fraser hiện không còn tốt như mùa giải trước nhưng anh vẫn là cái tên được nhiều đội bóng Anh theo đuổi.

{keywords}
Arsenal theo đuổi Fraser từ năm ngoái

Giai đoạn 2018/19, Ryan Fraser chơi thăng hoa với 7 bàn thắng còn 15 pha lập công cho Bournemouth. Hè năm ngoái, đã xuất hiện tin đồn Arsenal muốn mua tiền vệ 26 tuổi này.

Thời điểm hiện tại, Fraser chỉ có 4 pha kiến tạo kể từ đầu mùa, trong bối cảnh Bournemouth đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Theo TeamTalk, Mikel Arteta vẫn muốn có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Scotland, dù sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ nhiều đối thủ khác.

Pháo thủ sẽ không có được ngân quỹ chuyển nhượng dồi dào hè tới nếu không được dự Champions League. Bởi vậy, họ đang hướng đến những hợp đồng giá rẻ hoặc miễn phí.

Ryan Fraser phù hợp các tiêu chí vì sắp trở thành cầu thủ tự do. Anh có thể cung cấp giải pháp mới cho Arsenal bên hành làng cánh nhờ lối chơi dạt biên tốc độ.

Ngoài Fraser, hiện HLV Arteta còn đang nhắm đến cặp đôi thuộc biên chế MU là Smalling và Lingard. Bên cạnh đó là cầu thủ trẻ của Real Madrid sắp hết hạn hợp đồng Cesar Gelabert.

* Đăng Khôi