- Neymar phủ nhận bản thân anh chuyển sang MU. Mourinho kết Klaassen, tiền vệ đội trưởng Ajax. Barca đang lên kế hoạch lấy ngôi sao Dortmund.

Neymar phủ nhận sang MU

Trước thềm chuyến làm khách của Barca trên sân đối thủ Las Palmas, ở vòng 37 La Liga, Neymar đã phủ nhận những tin đồn về việc anh tìm cách sang MU.

{keywords}

Neymar phủ nhận rời Barca sang MU

“Tôi vừa gia hạn hợp đồng với CLB cách nay không lâu. Tôi hạnh phúc với cuộc sống và bóng đá ở Barca. Đó là lý do tôi và CLB đồng ý về bản hợp đồng dài hạn”.

Mặc cho những vấn đề mang tính khách quan, liên quan đến chuyển nhượng bị điều tra về gian lận, ngôi sao người Brazil tuyên bố anh đang rất thoải mái.

“Đây là ngôi nhà mới của tôi. Tôi hài lòng với những gì mình đang trải qua trong cuộc sống, cũng như với các đồng đội bên cạnh. Mục tiêu của tôi là chiến đấu và giành vinh quang với Barca”.

Neymar và Barca có hợp đồng đến 2022. Điều khoản phá vỡ hợp đồng được quy định ở mức 250 triệu euro - tương đương với Lionel Messi.

Mourinho kết Klaassen

HLV Jose Mourinho đang rất tập trung vào việc phân tích Ajax - đối thủ của MU trong trận chung kết Europa League.

{keywords}

HLV Mourinho muốn đưa Klaassen về MU

Từ việc nghiên cứu và phân tích đối thủ, Mourinho cũng tỏ ra rất kết tiền vệ nhạc trưởng Davy Klaassen, người hiện đeo băng đội trưởng Ajax.

Klaassen là ngôi sao của Ajax từ nhiều mùa giải vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi này được trưởng thành từ chính lò đào tạo danh tiếng của CLB thành Amsterdam.

Là tiền vệ công, nhưng Klaassen có thể đá thấp khi cần thiết. Anh là mẫu cầu thủ toàn diện, xuất sắc trong khả năng chuyền bóng cũng như tổ chức thế trận, và đặc biệt là những bàn thắng đến từ tuyến sau.

Mùa này, Klaassen ghi 13 bàn ở giải VĐQG Hà Lan, 4 bàn trên mặt trận Champions League, và 2 bàn khác ở Europa League - những con số ấn tượng với một tiền vệ. Giá chuyển nhượng của anh vào khoảng 20 triệu bảng.

Barca quan tâm tài năng của Dortmund

Giới truyền thông Đức và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Barca đang liên hệ với Dortmund về ngôi sao trẻ Ousmane Dembele.

{keywords}

Barca muốn đưa Dembele về sân Nou Camp

Kế hoạch của Barca là đưa Dembele về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới, nhằm tăng cường giải pháp dự phòng cho bộ ba Messi - Luis Suarez - Neymar trên hàng công.

Một năm trước, Barca từng tiếp cận Dembele, nhưng không chấp nhận trả 10 triệu euro như đòi hỏi của CLB Rennes. Dortmund vào cuộc và có được cầu thủ tấn công 19 tuổi này.

Dembele đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Dortmund. Những gì anh làm được trong mùa giải đầu tiên ở Đức đang thuyết phục được các quan chức Barca bỏ tiền ra chiêu mộ.

Cá nhân Dembele cũng thể hiện mong muốn được khoác áo Barca.

Kim Ngọc